Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đồng ý bán Pogba, Juventus có còn hứng thú?

Thứ Năm 06/02/2020 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba trở lại Juventus là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2020, nhưng theo Tuttosport, đội bóng thành Turin không quá hào hứng trong thương vụ này.

Juventus sẽ không chiêu mộ Pogba bằng mọi giá


Hợp đồng của tiền vệ Paul Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ người Pháp đã từ chối ở lại Old Trafford, anh quyết tâm ra đi tìm kiếm một bến đỗ mới.
 
Khả năng Paul Pogba trở lại Juventus cao đến đâu hình ảnh

Juventus không mua Pogba bằng mọi giá


MU cũng đã sẵn sàng chia tay Pogba, Man đỏ cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Vấn đề được nhiều người quan tâm là tiền vệ sinh năm 1993 sẽ cập bến CLB nào khi rời Old Trafford. Hiện Real Madrid vẫn là bến đỗ số 1 của Pogba, ngoài ra còn có Juventus và PSG.

Mới nhất, Paul Pogba trở lại Juventus là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2020, nhưng theo Tuttosport, đội bóng thành Turin không quá hào hứng trong thương vụ này.

Juventus vẫn luôn muốn Pogba trở lại Turin, vào tháng 1 năm nay họ đã đưa lời đề nghị 50 triệu bảng cộng Emre Can nhưng không được chấp nhận. Vào Hè năm nay, đội bóng của Italia cũng sẽ gửi những lời đề nghị tương tự như vậy.

Đội bóng thành Turin sẵn sàng dùng 50 triệu bảng cộng trung vệ Rugani hoặc tiền vệ Rabiot qua đó thuyết phục MU nhả người, nếu Man đỏ tiếp tục từ chối, họ sẽ từ bỏ việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993.

HLV Sarri được cho là đã hài lòng với những nhân tố nơi tuyến giữa, bởi vậy ông không cần thiết phải đưa về Pogba. Với tình hình hiện tại, khả năng Pogba tới Real Madrid là cao nhất. HLV Zinedine Zidane sẵn sàng làm bất cứ điều gì để làm việc cùng cầu thủ đồng hương ở sân Bernabeu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X