Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục nhận đòn đau trên bàn chuyển nhượng

Thứ Tư 17/08/2016 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ TuttoMercatoWeb đưa tin, phía Juventus đã từ chối lời đề nghị 16 triệu bảng của Arsenal cho tiền vệ Mario Lemina.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mario Lemina thi đấu trong màu áo Juventus theo dạng cho mượn từ Marseille. Trong màu áo đội bóng thành Turin, cầu thủ 22 tuổi ra sân 15 trận và ghi được 2 bàn thắng, góp công vào danh hiệu vô địch Serie A và Cúp QG Italia của đội bóng thành Turin. Lemina sở trường đá tiền vệ trung tâm, anh được đánh giá là mẫu tiền vệ công thủ toàn diện. Cầu thủ này cũng đã có 2 trận ra sân cho đội tuyển Gabon, ghi được 1 bàn thắng.

Juventus khong ban tien ve Mario Lemina cho Arsenal hinh anh
Arsenal hỏi mua Lemina với mức giá vào khoảng 16 triệu bảng

Ấn tượng với những gì tiền vệ Mario Lemina thể hiện, Juventus đã quyết định mua đứt ngôi sao sinh năm 1993. Đội bóng thành Turin đã phải bỏ ra 9,5 triệu euro để trả cho Marseille. Đồng thời, Juventus sẽ phải trả thêm tối đa 1 triệu euro cho đội bóng nước Pháp tùy thuộc vào phong độ của cầu thủ người Gabon trong tương lai. Sau khi để Pogba cập bến M.U, đội bóng thành Turin đang hy vọng Lemina sẽ thay thế vị trí do tuyển thủ người Pháp để lại.

Đội hình tệ nhất vòng 1 EPL: Gọi tên Arsenal và Leicester
(Bongda24h.vn) - Với việc để thua ở lượt đấu đầu tiên, nên không khó hiểu khi Arsenal và Leicester áp đảo đội hình tệ nhất vòng 1 Premier League.

Mới nhất, tờ TuttoMercatoWeb đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua Lemina. Đội bóng chủ sân Emirates muốn tăng cường khu vực trung tuyến bằng một cầu thủ công thủ toàn diện như ngôi sao người Gabon. Để thuyết phục Juventus nhả ngôi sao của mình, phía Arsenal chấp nhận chi ra 16 triệu bảng. Đây là số tiền gần gấp đôi mức phí mà đội ĐKVĐ Serie A bỏ ra để có ngôi sao 22 tuổi từ đội bóng nước Pháp.

Juventus khong ban tien ve Mario Lemina cho Arsenal hinh anh 2
Juventus không bán Mario Lemina cho Arsenal

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đội bóng thành Turin đã từ chối lời đề nghị từ phía Arsenal. Juventus khẳng định chỉ nhả ngôi sao của mình nếu thu về 20 triệu bảng. Ngoài Pháo thủ thì Stoke, West Brom và Schalke cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 22 tuổi. Động thái theo đuổi Lemina đang khiến nhiều người nghi ngờ về chính sách chuyển nhượng của Arsenal. Đội chủ sân Emirates đang dư thừa tiền vệ trung tâm, vị trí mà họ cần bổ sung ở thời điểm hiện tại là tiền đạo và trung vệ.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền  

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X