Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus hy sinh 4 cầu thủ với hy vọng sở hữu Paul Pogba

Thứ Tư 13/11/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn ký hợp đồng với Pogba, đội bóng thành Turin sẵn sàng hy sinh 4 cầu thủ trong đội hình với hy vọng khiến MU nhả ngôi sao của mình.

Juventus quyết tâm đưa Pogba trở lại Turin


Hè năm nay, tiền vệ Paul Pogba là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid và Juventus. Ngôi sao sinh năm 1993 tuyên bố muốn rời Old Trafford, anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới. Ngay lập tức Los Blancos và đội bóng thành Turin đã vào cuộc, nhưng không thể có điều mình cần.
 
Juventus muốn ký hợp đồng với Pogba vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Juventus muốn ký hợp đồng với Paul Pogba 


Số tiền 150 triệu bảng mà MU muốn thu về khiến Real Madrid và Juventus không thể đáp ứng, mặc dù nhận thất bại nhưng họ tuyên bố không bỏ cuộc. Juventus vẫn muốn chiêu mộ Pogba vào tháng 1 năm 2020, HLV Sarri đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Pháp và muốn làm việc với anh ở đội bóng thành Turin.

Juventus muốn ký hợp đồng với Pogba, đội bóng thành Turin sẵn sàng hy sinh 4 cầu thủ trong đội hình với hy vọng khiến MU nhả ngôi sao của mình. Theo tiết lộ mới nhất từ tờ Tuttosport, đội bóng của Italia sẽ dùng Emre Can, Mario Mandzukic, Daniele Rugani và Douglas Costa để hy vọng có được cầu thủ 26 tuổi.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Pogba không thi đấu thường xuyên vì chấn thương. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, bởi vậy nếu không thể ký hợp đồng mới khả năng MU nhả cầu thủ người Pháp là hoàn toàn có thể.

Real Madrid quan tâm tiền vệ Pogba của MU, đội bóng thành Madrid sẵn sàng gửi thêm một lời đề nghị mua cầu thủ sinh năm 1993 vào tháng 1 năm 2020. Cụ thể, Los Blancos chấp nhận chi 70 triệu bảng cộng tiền vệ James Rodriguez, họ hy vọng rằng lời đề nghị này sẽ khiến MU phải nhả cầu thủ người Pháp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X