Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Juventus hỏi mua thủ môn của Liverpool

Thứ Sáu 09/08/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, gã khổng lồ của Ý, Juventus đang có kế hoạch chiêu mộ thủ môn Caoimhin Kelleher của Liverpool.

Thủ môn này đã chơi cả 3 trận trong chuyến du đấu trước mùa giải của Liverpool tại Mỹ khi thủ môn số một Alisson Becker được nghỉ ngơi dài ngày sau Copa America. Caoimhin Kelleher, 25 tuổi, đặc biệt gây ấn tượng trong chiến thắng 3-0 trước MU vào cuối tuần trước, khi anh cản phá thành công hàng loạt pha dứt điểm xuất sắc của Quỷ đỏ.

Anh tiếp tục phong độ của mình ở mùa giải trước bằng chiến dịch thay thế Alisson khi cầu thủ này bị chấn thương. Hiện tại, có thông tin cho rằng Juventus, đội đang tìm kiếm thủ môn mới, đang cân nhắc đến việc chiêu mộ cầu thủ này.

Caoimhin Kelleher duoc Juventus quan tam

Caoimhin Kelleher được Juventus quan tâm

 

Họ đã theo dõi Kelleher vào mùa giải trước và theo dõi phong độ của anh trong giai đoạn trước mùa giải. Liverpool sẽ yêu cầu ít nhất 30 triệu bảng cho cầu thủ người Ireland, người vẫn còn hai năm trong hợp đồng hiện tại với Anfield.

Mức phí đó khó có thể khiến Juventus nản lòng, đội coi cầu thủ này là một khoản đầu tư có thể gắn bó ít nhất 5 năm với vị trí số một của mình. Celtic được cho là đã quan tâm đến anh vào cuối mùa giải trước, nhưng sau đó đã chuyển sang ký hợp đồng với Kasper Schmeichel theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kelleher có tham vọng là trở thành thủ môn số một ở một câu lạc bộ khác và bất chấp những dấu hiệu tích cực trước mùa giải, người ta cho rằng anh vẫn cởi mở với việc chuyển đi.

Liverpool vẫn chưa có sự bổ sung nào cho đội hình một trong mùa hè này. Họ rất muốn ký hợp đồng với ngôi sao Martin Zubimendi của Real Sociedad. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X