Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus hỏi mua Evra với giá siêu “bèo bọt”

Thứ Tư 09/07/2014 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau một thời gian ngắm nghía, cuối cùng Juventus cũng chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua hậu vệ Patrice Evra của Manchester United. Tuy nhiên điều đáng ngạc nhiên là mức giá mà Juve đưa ra là quá thấp, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Với tình hình thay máu lực lượng một cách triệt để, Manchester United đang quyết tâm mang về sân Old Trafford những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng, và đó cũng là dấu hiệu cho thấy các cựu binh đã không còn chỗ trong đội hình Quỷ đỏ, đặc biệt là ở hàng thủ. Lần lượt Vidic và Ferdinand đều đã khăn gói ra đi, và tương lai của Evra ở sân Old Trafford có lẽ cũng không kéo dài quá hè này.

evra
Evra nhiều khả năng sẽ rời MU trong hè này

Sau mùa giải, Evra cũng đã có ý định nối gót người đồng đội Vidic gia nhập Inter Milan, nhưng Nerrazzuri có vẻ không mấy mặn mà với cầu thủ người Pháp. Ngược lại, một đội bóng khác của Italia là Juventus lại rất muốn có được sự phục vụ của Evra và từ lâu đã “tăm tia” hậu vệ này. Cuối cùng hôm qua ĐKVĐ Serie A cũng đã chính thức đánh tiếng hỏi mua Evra tới Manchester United.

Theo đó, Bà đầm già thành Turin đã gửi lới MU một lời đề nghị trị giá…2 triệu bảng cùng mức lương 55 nghìn bảng/tuần. Đây được coi là mức giá quá rẻ đối với Evra, nếu không muốn nói là Juve muốn MU… cho không hậu vệ này.

Mặc dù trong bối cảnh Quỷ đỏ thành Manchester đã chiêu mộ thành công Luke Shaw cho vị trí hậu vệ trái, HLV Louis Van Gaal vẫn tỏ ý không muốn bán Evra vì kinh nghiệm thi đấu dày dạn của cầu thủ 33 tuổi. Vì thế gần như chắc chăn MU sẽ từ chối lời đề nghị có phần “xúc phạm” này từ phía Juve. Tuy nhiên cái khó nằm ở chỗ MU cũng đang rất thèm muốn Vidal của Juventus, và để Bà đầm già hạ cái giá cao ngất 37 triệu bảng của tiền vệ này, nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford vẫn phải tiếp tục thương vụ Evra hòng lấy lòng Ban lãnh đạo của Bianconeri.

Thêm vào đó, MU cũng đang tính đến phương án dự phòng cho Evra khi đánh tiếng hỏi mua hậu vệ trái Ricardo Rodiguez, người đã thi đấu rất thành công trong màu áo Thuỵ Sỹ tại World Cup vừa rồi. Trong trường hợp thương vụ này thành công, MU có lẽ sẽ “nhả” Evra sớm cho Juve.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X