Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bất ngờ hỏi mua hậu vệ của Chelsea

Thứ Ba 15/01/2019 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Emerson của Chelsea, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 15 đến 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Emerson không được sử dụng ở Chelsea


Vào tháng 1 năm 2018, Emerson cập bến Chelsea từ Roma với một khoản phí không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn, The Blues đã phải bỏ ra 25 triệu bảng để có được điều mình cần. Ngôi sao 24 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở Stamford Bridge, anh được kỳ vọng có thể cạnh tranh vị trí đá chính với Marcos Alonso.
Chi 18 triệu bảng, Juventus muốn mua Emerson của Chelsea hình ảnh

Emerson không được sử dụng từ khi tới Chelsea


Tuy nhiên, Emerson không chứng tỏ khả năng của mình ở Ngoại hạng Anh. 1 năm khoác áo Chelsea, ngôi sao sinh năm 1994 chỉ ra sân có 7 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Mùa giải này, cựu sao Roma ra sân 2 lần ở Premier League, đều từ băng ghế dự bị với vỏn vẹn 17 phút thi đấu.

Emerson không cạnh tranh được vị trí với Marcos Alonso. Chán nản với việc thường xuyên phải ngồi dự bị, anh đã đánh tiếng muốn được ra đi vào tháng 1 năm 2019. Người đại diện Fernando Fernando khẳng định cầu thủ 24 tuổi đang đàm phán tìm bến đỗ mới.

“Chắc chắn cậu ấy không hài lòng khi phải ngồi dự bị, cậu ấy đang đàm phán với một vài CLB. Chưa có gì là chính thức cả, nên tôi không có gì để thông báo. Xin lỗi, tôi không thể tiết lộ những CLB tiếp cận cậu ấy”.


Juventus hỏi mua Emerson


Juventus muốn mua Emerson của Chelsea, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 15 đến 18 triệu bảng cho thương vụ này.
Juventus bất ngờ hỏi mua hậu vệ của Chelsea hình ảnh 2

Juventus hỏi mua Emerson


Đội bóng thành Turin đang lên kế hoạch nâng cấp hành lang cánh trái, họ cần người chia lửa với Alex Sandro. Ngoài việc chi ra từ 15 đến 18 triệu bảng, đội bóng của Italia còn hứa sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ sinh năm 1994 được ra sân thi đấu thường xuyên.

Tới Juventus, Emerson sẽ có cơ hội mang về những danh hiệu. Với việc đã có thời gian thi đấu ở Serie A, cầu thủ này sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội ĐKVĐ Serie A.

Mới đây, HLV Maurizio Sarri nói về việc trọng dụng Marcos Alonso, ông thầy người Italia khẳng định màn trình diễn của ngôi sao 28 tuổi vẫn đang khiến ông hài lòng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X