Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus hét giá "khủng" cho Pogba, Man City chùn bước

Thứ Năm 09/07/2015 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Juventus hiện tại không phải chịu bất cứ sức ép nào để buộc phải bán tiền vệ trẻ tài năng của mình. Ngoài ra, chính Paul Pogba cũng không có ý định ra đi bằng bất cứ giá nào.

Bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Pogba đều phải chồng đủ 71 triệu bảng
 
Manchester City đã trải qua một mùa giải không thành công mà nguyên nhân chính đến từ việc phong độ thi đấu của Yaya Toure giảm sút thê thảm khiến cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà không thể đóng góp nhiều cho đội bóng. Ngoài ra, việc phải trở về đội tuyển hồi đầu tháng Một vừa qua để tham dự CAN (giải vô địch bóng đá châu Phi) cùng Les Elephants càng ảnh hưởng đến tiền vệ người Bờ Biển Ngà nói riêng và Man xanh nói chung. Ở giai đoạn không-Toure này, The Citizens để mất tới 9 điểm, bị đá bay khỏi FA Cup bởi đội bóng hạng dưới Middlesbrough. Chính vì vậy, việc tìm kiếm phương án thay thế cho một Toure già cỗi đang là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng này.
 
Cựu sao trẻ M.U - tiền vệ Paul Pogba là một sự thay thế xứng đáng cho "máy quét" Toure. Khả năng chuyền bóng, rê bóng, kiểm soát trung tuyến của cầu thủ trẻ sinh năm 1993 người Pháp đều rất tốt. Ngoài ra, những pha chọc khe thông minh và những cú sút xa uy lực của Pogba có thể giúp ích rất nhiều cho Man xanh trong mặt trận tấn công.
 
Nắm bắt được tâm lý khát khao có được chữ ký Pogba của Man City, Juventus đã hét một mức giá khủng khiếp. Theo tin chuyển nhượng hè 2015 mới nhất ngày 9/7, "Bà đầm già" đã khẳng định sẽ chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu các đội bóng chồng đủ số tiền lên tới 71 triệu bảng. Lão bà cũng đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị 57 triệu bảng mà Barca đưa ra hồi tuần trước. Nếu muốn đưa Pogba về sân Etihad, Man City không những phải chấp nhận mức giá khổng lồ phía Juve đưa ra, mà còn phải đáp ứng mức lương khủng mà đại diện của cầu thủ người Pháp, Mino Raiola yêu cầu: 250.000 bảng/tuần.
 
Dù UEFA đã nới lỏng Luật công bằng tài chính cũng như vị chủ tịch người Ả Rập Khaldoon Al Mubarak đã hứa mang về những siêu sao ở kì chuyển nhượng Hè 2015 này, nhưng cái giá trên vẫn là quá chát với một cầu thủ trẻ sinh năm 1993 như Paul Pogba, lại chưa có giá trị thương hiệu lớn giống như các ngôi sao hàng đầu. Thật ra từ xưa đến nay, do tiềm lực tài chính quá hùng hậu nên đại thiếu gia thành Manchester thường xuyên bị các đội bóng ép giá trên TTCN. Mùa hè này, các mục tiêu khác của Man xanh như Raheem Sterling và Kevin De Bruyne cũng đều bị đẩy giá lên tới 50 triệu bảng. Chính điều đó đã khiến cho ban lãnh đạo đội trở nên thận trọng hơn chứ không thoải mái "vung tay quá trán" như mấy năm trước. Đến giờ họ mới chỉ có duy nhất một tân binh là thần đồng bóng đá Thổ Nhĩ Kì, Enes Unal với giá 2 triệu bảng.

Xem video những kĩ năng tuyệt đỉnh của Paul Pogba:
Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X