Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus hét giá Bonucci khiến Chelsea chùn chân

Thứ Sáu 17/06/2016 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhằm nâng cấp hệ thống phòng ngự của Chelsea, HLV Antonio Conte đã dò hỏi Juventus về trường hợp của trung vệ Leonardo Bonucci. Tuy nhiên, “bà đầm già” không hề muốn bán ngôi sao tài năng của mình nên đã hét giá tới 50 triệu bảng.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

hang thu Chelsea hinh anh
Bonucci là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Italia ở trận gặp Bỉ

Mùa vừa rồi, hàng thủ lừng danh của Chelsea chơi rất tệ và gần như không thể giữ sạch lưới trước bất kỳ đối thủ nào. The Blues để thủng lưới tới 53 bàn thua chỉ sau 38 trận đấu tại Premier League và đây cũng là lần đầu tiên họ để lọt lưới hơn 50 bàn thua kể từ mùa giải 1996/97.

Ngoài vấn đề ở vị trí hậu vệ phải của Branislav Ivanovic, đội bóng thành London cũng đang thiếu đi một trung vệ chất lượng. John Terry đã già nua và chỉ còn thi đấu nhờ kinh nghiệm. Kurt Zouma lại còn quá trẻ và thường xuyên mắc những sai lầm vị trí ngớ ngẩn. Gary Cahill chưa bao giờ được đánh giá cao còn tân binh trẻ Matt Miazga thì chưa thể bắt kịp với tốc độ thi đấu chóng mặt tại Premier League. Ở một số thời điểm cuối mùa giải, Ivanovic được đưa vào đá trung vệ song những màn trình diễn của anh chỉ ở mức tròn vai.

Nếu HLV Antonio Conte muốn xây dựng sơ đồ 3-5-2, đương nhiên vị trí đầu tiên ông nhắm nâng cấp sẽ là trung vệ. Cái tên được chiến lược gia người Italia nhắm đến là cậu học trò cưng Leonardo Bonucci. Cả hai đã có thời gian làm việc với nhau khá thành công tại Juventus Arena từ năm 2011 đến 2014. HLV Conte cũng rất ấn tượng với khả năng phát động tấn công từ tuyến sau của Bonucci, điều mà anh đã thể hiện rõ nét ở trận thắng 2-0 của Italia trước Bỉ vừa qua. Theo thống kê, Bonucci đã tạo ra tổng cộng 597 đường chuyền dài chính xác trong ba mùa giải vừa rồi, nhiều nhất trong số những cầu thủ khoác áo Bianconeri.

Chelsea tỏ ra khá quyết tâm trong thương vụ này nhưng đáng tiếc là “bà đầm già thành Turin” lại không muốn bán đi trung vệ chất lượng nhất của mình trong bối cảnh Chiellini và Barzagli đều đã luống tuổi. Theo tờ Gazzetta dello Sport, Bianconeri đã hét giá Bonucci tới 50 triệu bảng và đã sẵn sàng bảo vệ viên ngọc quý của mình bằng mọi giá trước sự chèo kéo từ đội bóng nước Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X