Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus gửi thêm một lời đề nghị siêu khủng vụ Paul Pogba

Chủ Nhật 16/02/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua lại Paul Pogba, đội bóng thành Turin muốn dùng 50 triệu bảng cộng Aaron Ramsey và Adrien Rabiot để hy vọng có được cầu thủ 26 tuổi.

Juventus gửi lời đề nghị khủng vụ Pogba


Ở thời điểm hiện tại, Hợp đồng của tiền vệ Paul Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Ngôi sao sinh năm 1993 đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi, anh không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.
 
Juventus muốn mua lại Paul Pogba hình ảnh

Juventus gửi thêm một lời đề nghị siêu khủng vụ Pogba


Hiện người đại diện đang nỗ lực tìm bến đỗ mới cho ngôi sao 26 tuổi. Mới đây, Người đại diện Mino Raiola xác nhận Pogba sẽ cân nhắc những lựa chọn vào mùa Hè này vì một cầu thủ giỏi như vậy cần cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Hiện Real Madrid và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp. MU vẫn hét giá 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Với Juventus, họ sẽ không chi đủ số tiền đó. Đội bóng thành Turin sẽ dùng một khoản tiền và một cầu thủ để hy vọng có được Pogba.

Juventus muốn dùng Ramsey để hy vọng có Pogba, họ còn chấp nhận chi thêm 50 triệu bảng. Tuy nhiên, MU có vẻ không hào hứng với lời đề nghị này. Mới nhất, Juventus muốn mua lại Paul Pogba, đội bóng thành Turin muốn dùng Aaron Ramsey và Adrien Rabiot để hy vọng có được cầu thủ 26 tuổi.

Theo La Gazzetta dello Sport, đội bóng thành Turin sẵn sàng dùng Ramsey và Rabiot cộng thêm 50 triệu bảng để có Pogba, họ đang hy vọng lời đề nghị này sẽ được Man đỏ chấp nhận. Hiện tại cả Ramsey và Rabiot đều không cạnh tranh được vị trí chính thức ở đội bóng Italia. 

Người đại diện Mino Raiola mới đây xác nhận đã nói chuyện với giám đốc Juventus sau trận hòa với AC Milan. Khả năng MU chấp nhận trao đổi người với đội bóng thành Turin đang là rất cao.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X