Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus gửi lời đề nghị cuối cùng vụ Christian Eriksen

Chủ Nhật 01/09/2019 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus quyết tâm mua Christian Eriksen của Tottenham, đội bóng thành Turin chuẩn bị gửi thêm một lời đề nghị cho thương vụ này.

Tottenham gửi lời đề nghị cuối cùng vụ Eriksen


Hợp đồng của tiền vệ Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng, song cầu thủ sinh năm 1992 đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Rất nhiều đội bóng đang muốn có cầu thủ 27 tuổi, trong đó có Juventus.
 
Juventus quyết tâm mua Christian Eriksen ở hè 2019 hình ảnh

Juventus gửi thêm một lời đề nghị mua Eriksen


HLV Sarri vẫn muốn có thêm một cầu thủ tấn công đa năng, ông nhắm Christian Eriksen qua đó chia sẻ gánh nặng với Pjanic. Đội bóng thành Turin đã gửi lời đề nghị 35 triệu bảng nhưng đã bị đội bóng thành London từ chối thẳng thừng.

Juventus quyết tâm mua Christian Eriksen của Tottenham, đội bóng thành Turin chuẩn bị gửi thêm một lời đề nghị cho thương vụ này. Theo thông tin được Express đăng tải, Juventus chấp nhận chi 30 triệu bảng cộng tiền vệ Emre can.

Cựu sao Liverpool chơi không quá ấn tượng kể từ khi tới Juventus, bởi vậy đội bóng của Italia muốn dùng cầu thủ người Đức như một phần trong thương vụ chiêu mộ Eriksen. Trong quá khứ Can từng chơi khá tốt trong màu áo Liverpool, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để làm quen với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Nếu Tottenham tiếp tục từ chối lời đề nghị kể trên, Juventus sẽ chính thức rút lui trong thương vụ này. Ngoài đội bóng thành Turin thì PSG cũng muốn có Eriksen. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn hợp đồng chưa đầy 12 tháng.

Tuy nhiên, Eriksen được cho là muốn khoác áo Real Madrid và Juventus hơn là chuyển tới khoác áo PSG. Thị trường chuyển nhượng Hè 2019 vẫn còn 24 giờ nữa mới khép lại, những đội bóng muốn có Eriksen đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán qua đó nuôi hy vọng có được tiền vệ người Đan Mạch.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X