Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus gửi Liverpool: 44 triệu bảng + Paulo Dybala = Mohamed Salah?

Thứ Ba 24/03/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn có tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool, đội bóng thành Turin sẵn sàng gửi một lời đề nghị nặng ký qua đó nuôi hy vọng có được ngôi sao người Ai Cập.

Juventus gia nhập cuộc đua giành Mohamed Salah


Nguồn tin từ Express tuyên bố Liverpool sẵn sàng bán Salah ở Hè 2020 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Liverpool hiện hướng đến hai ngôi sao người Đức, Timo Werner và Kai Havertz. Vì thế, The Kop không ngại chuyển nhượng Salah, một trong những cầu thủ quan trọng nhất kỷ nguyên Jurgen Klopp.
 
Juventus muốn có tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool hình ảnh

Juventus muốn có Salah của Liverpool


Hiện Real Madrid là CLB khát khao chữ ký của cầu thủ người Ai Cập nhất, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi tới 150 triệu euro cho thương vụ này. Mới nhất, Juventus cũng muốn có tiền đạo Mohamed Salah, đội bóng thành Turin sẵn sàng gửi một lời đề nghị nặng ký qua đó nuôi hy vọng có được ngôi sao người Ai Cập.

Juventus chấp nhận chi 44 triệu bảng cộng thêm tiền đạo Paulo Dybala với hy vọng chiêu mộ thành công Salah. Mùa giải năm nay, Dybala chơi khá tốt ở đội bóng thành Turin, nhưng anh không được lòng HLV Sarri.

Ông thầy người Italia đang hy vọng có thể dùng Dybala để thuyết phục Liverpool nhả cầu thủ người Ai Cập. HLV Klopp là một fan hâm mộ của chân sút người Argentina, ông nhiều lần lên tiếng ca ngợi tài năng của tiền đạo sinh năm 1993.

Trong trường hợp không có chữ ký của Salah họ sẽ chuyển hướng sang Jadon Sancho, người đang chơi nổi bật trong màu áo Dortmund. Juventus vừa đồng ý bán đứt Emre Can cho đội bóng vùng Ruhr, và họ đang hy vọng đội bóng nước Đức sẽ ưu tiên bán Sancho cho mình.

Hiện Serie A đang tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Italia đang là quốc gia đứng thứ 2 thế giới về số ca dương tính với virus corona (63.927), chỉ xếp sau Trung Quốc (81.093). Với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, chưa biết khi nào giải đấu cao nhất của bóng đá Italia sẽ diễn ra trở lại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X