Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus dùng 3 cầu thủ dụ MU nhả Paul Pogba

Chủ Nhật 11/11/2018 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Paul Pogba, họ sẵn sàng dùng Medhi Benatia, Alex Sandro hoặc Mario Mandzukic để thuyết phục M.U bán cầu thủ người Pháp.

Ronaldo muốn Juventus mua lại Pogba


Paul Pogba từng có những năm tháng thi đấu thành công trong màu áo Juventus, ngôi sao người Pháp từng là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng thành Turin. Cầu thủ 25 tuổi cùng đội bóng của Italia giành 4 chức vô địch Serie A.
Hy sinh 3 cầu thủ, Juventus muốn mua Paul Pogba hình ảnh

Juventus muốn mua lại Paul Pogba


Ngôi sao sinh năm 1993 thừa nhận anh vẫn còn tình yêu rất lớn với Juventus, mới đây thậm chí Pogba khẳng định muốn chơi bóng bên cạnh Ronaldo. Theo báo chí Italia, bản thân CR7 cũng muốn thi đấu bên cạnh cầu thủ người Pháp, anh muốn đội bóng thành Turin mua lại Pogba.

Tiền vệ 25 tuổi được cho là không hạnh phúc ở M.U, anh có mâu thuẫn với Mourinho và có thể rời Old Trafford trong tương lai gần. Tuy nhiên, Juventus sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn nếu muốn mua lại cầu thủ người Pháp. Theo Mirror, M.U chỉ bán Pogba nếu nhận được 200 triệu euro.


Juventus muốn trao đổi cầu thủ với M.U


Juventus muốn mua Paul Pogba, nhưng họ không có đủ tài chính để chi đủ số tiền mà M.U yêu cầu. Đội bóng của Italia sẵn sàng hy sinh một ngôi sao để thuyết phục Man đỏ nhả người. Theo tờ Express, Juventus sàng dùng Medhi Benatia, Alex Sandro hoặc Mario Mandzukic để thuyết phục M.U bán cầu thủ người Pháp.
Juventus dùng 3 cầu thủ dụ MU nhả Paul Pogba hình ảnh 2

Juventus chấp nhận hy sinh Medhi Benatia để thuyết phục MU nhả Pogba


Đội bóng của Italia hiểu rằng M.U đang quan tâm đến Benatia, Sandro và Mandzukic, họ sẵn sàng nhả một trong những cái tên kể trên để giảm chi phí chiêu mộ Pogba, đồng thời thuyết phục M.U để cầu thủ 25 tuổi trở lại Italia.

Mặc dù đã chấp nhận hy sinh một vài ngôi sao trong đội hình, song khả năng Juventus mua lại Pogba vẫn rất khó khăn. Mourinho khẳng định sẽ không để cầu thủ người Pháp ra đi. Mới đây, Mino Raiola nói về quan hệ giữa Pogba và Mourinho, người đại diện của cầu thủ người Pháp khẳng định thân chủ của mình có mối quan hệ rất tốt với ông thầy người Bồ.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X