Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đưa 3 sao khủng Ngoại hạng Anh vào tầm ngắm

Thứ Tư 30/10/2019 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus muốn mua hàng loạt những cầu thủ lớn ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành Turin đã cử người theo dõi những mục tiêu của mình.

Juventus đưa 3 mục tiêu khủng vào tầm ngắm


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây Juventus đã hoạt động sôi nổi, đội bóng thành Turin đã đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên, HLV Sarri vẫn chưa muốn dừng lại. Việc Inter Milan đang trở lại mạnh mẽ là lý do buộc đội ĐKVĐ Serie A phải mua sắm cầu thủ. 
 
Chuyển nhượng Juventus muốn mua 3 sao khủng Ngoại hạng Anh hình ảnh

Juventus quan tâm Salah và Eriksen


Ông thầy người Italia vẫn muốn đưa về thêm một cầu thủ tấn công hàng đầu. Chuyển nhượng Juventus muốn mua hàng loạt những cầu thủ lớn ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành Turin đã cử người theo dõi những mục tiêu của mình.

Theo Tuttosport, các tuyển trạch viên của Juventus đã theo dõi chiến thắng của Liverpool trước Tottenham vào Chủ nhật, danh sách những mục tiêu được đội bóng thành Turin đưa vào tầm ngắm bao gồm Mohamed Salah, Christian Eriksen và Son Heung-min.

Christian Eriksen sắp hết hạn hợp đồng với Tottenham, Juventus chỉ cần chi khoảng 30 đến 35 triệu bảng là có được điều mình cần. Hiện cầu thủ 27 tuổi đang quyết tâm ra đi, song đội bóng của Italia sẽ phải cạnh tranh với MU, PSG và Real Madrid.

Juventus muốn mua Son Heung-min và Mohamed Salah, hai cầu thủ này đang duy trì phong độ cao, nhưng rất khó để đội bóng thành Turin có được một trong hai cầu thủ này vào tháng 1. Họ sẽ phải chờ đến Hè 2020 để hy vọng có được Salah hoặc Son.

Tuy nhiên, số tiền để có Son Heung-min và Mohamed Salah là không hề nhỏ. Tottenham hét giá 100 triệu bảng cho cầu thủ người Hàn Quốc, trong khi đó Liverpool thậm chí tuyên bố không bán ngôi sao người Ai Cập với bất kỳ giá nào.

Juventus cũng muốn ký hợp đồng với Jan Vertonghen, đội bóng thành Turin muốn đưa về cầu thủ sinh năm 1987 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X