Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đổi 3 cầu thủ để lấy Pogba

Chủ Nhật 26/04/2020 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đang lên kế hoạch đổi Aaron Ramsey, Adrien Rabiot và Miralem Pjanic của họ để mang về Paul Pogba hè này.
 

Paul Pogba đang trở thành “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng ở mùa hè sắp tới khi tương lai của cầu thủ tài năng này vẫn là một dấu hỏi lớn. Được biết Real Madrid và Juventus là hai đội đang rất khát khao có được tiền vệ người Pháp.

Juventus đổi 3 cầu thủ để lấy Pogba hình ảnh
Tương lai của Pogba đang được nhiều đội bóng quan tâm

Theo Tutosports, Juventus đang lên kế hoạch để mang về Paul Pogba ngay hè này. Theo đó, Bà đầm già thành Turin đồng ý đổi 3 cầu thủ là Aaron Ramsey, Adrien Rabiot và Miralem Pjanic để có được tiền vệ người Pháp.

Miralem Pjanic từng là mục tiêu của Manchester United ở các kì chuyển nhượng trước đó, song cầu thủ này đã quyết định cập bến Juve vào hè 2016. Trong khi đó, cả hai ngôi sao là Aaron Ramsey và Adrien Rabiot đều không phải là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Sarri.

Bên cạnh đó, cả Aaron Ramsey và Adrien Rabiot đều đến Juve theo dạng chuyển nhượng tự do nên việc giá trị chuyển nhượng có lẽ cũng không phải là vấn đề quá lớn với Juventus.

Mùa giải năm nay, tiền vệ người Pháp Pogba dành phần lớn thời gian của mình để hồi phục chấn thương. Mùa này, anh mới chỉ ra sân đúng 7 trận tại Ngoại hạng Anh cho Man United và đóng góp 2 kiến tạo và chưa ghi được bàn thắng nào.
 

Lộ diện mục tiêu số 1 của Real Madrid ở Hè 2020
Theo thông tin được ESPN đăng tải, Real Madrid sẽ quyết tâm lôi kéo tiền vệ Paul Pogba về Bernabeu ở phiên chợ Hè 2020.
Vì Covid-19, Pogba sẽ không thể rời MU
Theo quan điểm của cựu tiền đạo lừng danh một thời Michael Owen thì tiền vệ Paul Pogba sẽ không thể rời MU ở Hè 2020 do sẽ chẳng có đội bóng nào chi được một...
PSG gửi MU: Di Maria + Julian Draxler = Paul Pogba
Gã nhà giàu nước Pháp muốn lấy bộ đôi Angel Di Maria và Julian Draxler ra trao đổi với MU để lấy về duy nhất Paul Pogba.
Inter Milan tính bán Icardi để mua Pogba: Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa
Theo thông tin được tờ Tuttosport đăng tải, Inter Milan sẽ sử dụng số tiền bán tiền đạo Mauro Icardi vào thương vụ chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của MU.
Real được khuyên chiêu mộ Pogba hè này
Cựu cầu thủ Christophe Dugarry cho rằng HLV Zidane nên cố gắng chiêu mộ Pogba đến Real Madrid ngay hè này vì không còn lý do gì để chờ đợi.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X