Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Anh chịu thua Juventus trên bàn chuyển nhượng

Thứ Tư 09/08/2017 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, Juventus đã đánh bại Tottenham, Arsenal và M.U trong cuộc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Mateo Kovacic.

 

Tottenham vẫn chưa có một tân binh chất lượng nào ở Hè 2017. Sức ép từ phía NHM khiến BLĐ Spurs buộc phải lên kế hoạch đưa về một vài cái tên đẳng cấp. HLV Pochettino muốn nâng cấp tuyến giữa, và ông đã nhắm đến tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid. Đội bóng nước Anh đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán, họ chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này.
Dai gia Anh chiu thua Juventus tren ban chuyen nhuong hinh anh
3 đội bóng Anh muốn có Kovacic
Ngoài Tottenham thì Arsenal và M.U cũng muốn có tiền vệ Kovacic để nâng cấp tuyến giữa. Họ cũng chấp nhận chi số tiền 30 triệu euro, đúng bằng mức phí mà Tottenham đề nghị. Trong một phát biểu mới đây, đích thân cầu thủ sinh năm 1994 khẳng định anh rất có hứng thú với môi trường bóng đá ở Premier League. Điều đó khiến những đội bóng của nước Anh mở ra cơ hội có được ngôi sao người Croatia.
Thêm một ngôi sao của Real muốn đến Premier League
Real Madrid đang đứng trước nguy cơ mất thêm một ngôi sao nữa trong đội hình khi tiền vệ Mateo Kovacic hiện đang không hạnh phúc tại Bernabeu và mong muốn...
Tuy nhiên, theo Daily Star, Juventus đã đánh bại Tottenham, Arsenal và M.U trong cuộc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Mateo Kovacic. Cụ thể, đội bóng thành Turin đã đạt được thỏa thuận đưa cầu thủ 22 tuổi trở lại Serie A. Số tiền mà đội ĐKVĐ Serie A bỏ ra trong thương vụ này vào khoảng 35 triệu euro. Lúc này, nhiệm vụ của họ là chốt những điều khoản cá nhân với cựu sao Inter Milan. Với việc đã có thời gian thi đấu ở Serie A, Kovacic sẽ không mất nhiều thời gian để thích ứng với lối chơi của Juventus.
Dai gia Anh chiu thua Juventus tren ban chuyen nhuong hinh anh
Juventus đạt được thỏa thuận mua Kovacic
Mùa giải vừa qua, Mateo Kovacic của Real Madrid không được ra sân thường xuyên. Ngôi sao người Croatia chỉ là phương án dự bị cho Modric và Kroos. Với việc bộ đôi này vẫn đang thi đấu rất ấn tượng, khả năng dự bị của cầu thủ 22 tuổi là rất cao. Anh đã từng khẳng định muốn ở lại Bernabeu để cạnh tranh vị trí, nhưng viễn cảnh phải ngồi dự bị dài dài khiến cầu thủ này phải suy nghĩ lại. Cập bến Juventus anh sẽ được thi đấu thường xuyên hơn, qua đó chứng tỏ khả năng của mình.

Lê Hường (TTVN)
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X