Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đạt được thỏa thuận mua Roberto Firmino

Thứ Năm 28/07/2022 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Corriere dello Sport của Italia đưa tin rằng Juventus đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Roberto Firmino với mức phí 19 triệu bảng.

Juventus bị loại sớm ở Champions League mùa giải vừa qua, họ cũng không thể vô địch Serie A. NHM đội bóng thành Turin thất vọng với những gì đội nhà thể hiện. Để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải 2022/23, HLV Max Allegri đang lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Juventus đã chính thức có Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do, họ cũng đưa về Angel Di Maria theo cách như vậy.

Đội bóng của Italia đã đưa tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool vào tầm ngắm. Juventus chọn Roberto Firmino để thay thế cho Paulo Dybala, người cập bến Roma theo dạng chuyển nhượng tự do.

Juventus dat duoc thoa thuan mua Roberto Firmino

Juventus đạt được thỏa thuận mua Roberto Firmino

Hợp đồng của Firmino với Liverpool chỉ còn thời hạn một năm, mùa giải vừa qua anh không được đá chính đều đặn. Sự có mặt của Darwin Nunez càng khiến cơ hội đá chính của Firmino khó khăn hơn, cầu thủ sinh năm 1991 cũng nghĩ đến chuyện rời đi. 

Tờ Corriere dello Sport của Italia đưa tin rằng Juventus đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Roberto Firmino với mức phí 19 triệu bảng. Dù Klopp không muốn để cầu thủ 31 tuổi rời đi, nhưng anh vẫn quyết tâm rời đội bóng thành phố Cảng để được thi đấu nhiều hơn.

Roberto Firmino có thể đá rộng, hợp với chiến thuật của Max Allegri, anh sẽ hỗ trợ cho Dusan Vlahovic. Ngôi sao người Brazil chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho Jubentus, giúp họ nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. 

Mùa giải Ngoại Hạng Anh 2022/2023 sẽ trở lại vào ngày 06/08 tới đây

@bongda24h.vn.official Juventus đạt thỏa thuận mua Roberto Firmino #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #juventus #firmino #robertofirmino ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X