Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện đại gia muốn giải cứu Alexis Sanchez

Thứ Hai 13/05/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn ký hợp đồng với Alexis Sanchez. Giám đốc Fabio Paratici của đội bóng thành Turin đã bí mật đàm phán với người đại diện của ngôi sao người Chile, qua đó đưa anh tới Serie A.

Sanchez có thể trở lại Serie A khoác áo Juventus


Mùa giải này, Alexis Sanchez thi đấu không thành công trong màu áo M.U. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ ghi được 1 bàn sau 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Tính ra, kể từ khi cập bến Man đỏ, cầu thủ 30 tuổi mới ghi được 5 bàn sau hơn 40 lần ra sân.
 
Juventus muốn ký hợp đồng với Alexis Sanchez ở Hè 2019 hình ảnh

Juventus muốn mua Sanchez


Sanchez đang hưởng lương cao nhất trong đội hình M.U, anh nhận tới 505.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, màn trình diễn của số 7 không đáp ứng được kỳ vọng. Những gì Sanchez thể hiện khiến BLĐ M.U thất vọng, họ sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

M.U chỉ muốn thu về khoảng 25 triệu bảng từ Sanchez. Hiện có một vài đội bóng lớn muốn có cựu sao Arsenal. Juventus muốn ký hợp đồng với Alexis Sanchez. Giám đốc Fabio Paratici của đội bóng thành Turin đã bí mật đàm phán với người đại diện của ngôi sao người Chile, qua đó đưa anh tới Serie A.

Juventus chấp nhận chi 25 triệu bảng như phía M.U yêu cầu, song họ chỉ chấp nhận chiêu mộ ngôi sao 30 tuổi nếu anh đồng ý giảm lương. Đội bóng của Italia chỉ chấp nhận đáp ứng cho Sanchez mức lương tối đa 200.000 bảng/tuần.

Ngoài Juventus thì Inter Milan cũng muốn có Sanchez. Hai đội bóng của Italia đang nỗ lực đưa về cựu sao Arsenal. Tuy nhiên, họ chỉ đồng ý giải cứu tiền đạo này nếu anh chấp nhận giảm lương, Inter Milan và Juventus sẽ không đáp ứng mức lương rất cao mà Sanchez đang nhận ở M.U.

M.U vừa trải qua một mùa giải thất vọng. Alexis Sanchez xin lỗi NHM sau mùa giải thất bại. Ngôi sao người Chile khẳng định một ngày nào đó Quỷ đỏ sẽ trở lại như thời Alex Ferguson còn tại vị.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X