Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đàm phán chiêu mộ Paul Pogba với M.U

Thứ Ba 20/11/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đàm phán chiêu mộ Paul Pogba với M.U. Động thái này của đội bóng Italia diễn ra khi họ tiếp đón CLB chủ quản của tiền vệ người Pháp tới sân nhà tại Champions League.
 

Juventus muốn có Pogba


Juventus rất muốn ký hợp đồng với Paul Pogba của Manchester United. Sau 7 năm liền vô địch Serie A, mục tiêu của “Bà đầm già” đã được mở rộng ra Champions League, nơi chưa được nếm mùi vô địch kể từ năm 1996 tới nay.

Với tham vọng này, Juventus sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới hơn 100 triệu Euro để mang về Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Hiệu quả của việc đầu tư đội hình là thấy rõ khi Bianconeri độc chiếm ngôi đầu Serie A bên cạnh thể hiện tiềm năng ở Champions League.

Pogba mo ty so trong tran gap Everton

Juventus đàm phán chiêu mộ Paul Pogba với M.U


16 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Juventus thắng tới 14 còn lại là 1 trận hòa và 1 thất bại. Để tăng cường sức mạnh, họ nhắm tới một tân binh khủng ở hàng tiền vệ. Mục tiêu hàng đầu không ai khác ngoài người cũ Pogba từng rất thành công trong 4 năm gắn bó (2012 tới 2016).
 

Đã tiến hành đàm phán


Juventus đàm phán chiêu mộ Paul Pogba với M.U nhân chuyến làm khách của đại diện nước Anh tới sân Allianz trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Ở đó, phía đội bóng thành Turin yêu cầu đối tác cập nhật về tương lai của tiền vệ 25 tuổi.

Juventus dùng 3 cầu thủ dụ MU nhả Paul Pogba
Juventus muốn mua Paul Pogba, họ sẵn sàng dùng Medhi Benatia, Alex Sandro hoặc Mario Mandzukic để thuyết phục M.U bán cầu thủ người Pháp.

Thời gian qua, đã có rất nhiều lời đồn đại về mối quan hệ không hòa thuận giữa Pogba và HLV Jose Mourinho tại M.U. Bản thân cầu thủ người Pháp không ngần ngại tuyên bố rằng Juventus vẫn là nhà của mình.

Cách đây vài ngày, Paulo Dybala – người bạn thân đã đánh tiếng kêu gọi Pogba rời MU trở lại Juventus. HLV Max Allegri khi họp bàn với lãnh đạo cũng khẳng định khả năng tái chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1993 sẽ giúp sức mạnh của “Bà đầm già” cải thiện đáng kể.

Pogba Dybala
Dybala muốn tái nộ Pogba tại Juventus

Mối quan hệ giữa M.U với Juventus hiện vẫn khăng khít sau thương vụ chuyển nhượng Pogba giá 89 triệu bảng kỷ lục thế giới cách đây gần 2 năm rưỡi. Trong hợp đồng mua bán khi đó có điều khoản phía đội chủ sân Old Trafford phải ưu tiên thông báo cho Juve biết trước khi có ý định bán tiền vệ người Pháp.

Theo ghi nhận của truyền thông Italia, Pogba thông qua các cuộc nói chuyện với đồng đội cũ tại Juventus cũng bày tỏ quyết tâm trở lại chốn cũ. Tất cả đều đang hồi hộp chờ đến mùa đông và những cuộc đàm phán chính thức giữa hai CLB.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng MU trên Bongda24h.vn:

Huyền thoại M.U nghi ngờ thương vụ mua Pickford thay De Gea
Gary Neville nói về việc Pickford thay De Gea tại M.U. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ nghi ngờ vào khả năng thành công của CLB cũ trong thương vụ này.
Đây! Cái tên tương lai sẽ thay De Gea tại M.U
MU muốn mua Jordan Pickford thay David de Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha vẫn đang úp mở khả năng rời sân Old Trafford để tìm kiếm một bến đỗ giàu tham vọng hơn.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X