Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đại hạ giá Federico Chiesa

Thứ Năm 22/08/2024 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sport đưa tin, Juventus chỉ muốn thu về khoảng 12 triệu bảng từ Federico Chiesa, người đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. 

Tin chuyển nhượng ngày 22/08: Juventus đại hạ giá Federico Chiesa

HLV Thiago Motta tuyên bố Federico Chiesa không nằm trong kế hoạch của ông ở Juventus. Trước đó cựu HLV của Bologna cũng đã nhiều lần loại cầu thủ người Italia khỏi danh sách thi đấu. Do chỉ còn 1 năm hợp đồng nên đội bóng thành Turin muốn bán Chiesa càng sớm càng tốt.

Có thời điểm Juventus định giá cầu thủ người Italia ở mức 50 triệu bảng, nhưng ở thời điểm hiện tại họ đã giảm giá rất sâu để có thể nhanh chóng thanh lý cầu thủ này. Tờ Sport đưa tin, Juventus chỉ muốn thu về khoảng 12 triệu bảng từ Federico Chiesa. 

Juventus đại hạ giá Federico Chiesa 1

Juventus đại hạ giá Federico Chiesa nhiều đội bóng vui mừng.

 

Mức phí này sẽ khiến cuộc đua giành cầu thủ người Italia diễn ra sôi nổi. Liverpool được cho là đội bóng đang tích cực đàm phán để có chữ ký của tuyển thủ Italia, ngoài Lữ đoàn đỏ thì MU, Chelsea và Barca cũng muốn có cầu thủ của Juventus.

Ưu tiên hàng đầu của Chiesa là được chơi bóng ở Champions League, điều này giúp Liverpool và Barca có lợi thế hơn so với MU và Chelsea. Cho đến nay, Liverpool vẫn chưa mang về một tân binh nào trong mùa hè và rất có thể Chiesa là thương vụ đầu tiên của họ, việc Barca đang gặp khó khăn về tài chính càng giúp Liverpool vượt lên trong thương vụ này. 

Trong 25 lần ra sân ở Serie A mùa giải trước, cầu thủ chạy cánh người Italia đã trực tiếp đóng góp 12 bàn thắng cho Bà đầm già nhưng không thể gây ấn tượng tại Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X