Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đã có Van Persie?

Thứ Năm 02/08/2012 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo lời của một nhân vật có uy tín trong giới chuyển nhượng cầu thủ thì Van Persie gần như đã là người của Juventus.

Ngay từ khi Van Persie tuyên bố sẽ ra đi, đã có rất nhiều CLB lớn ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của Vua Phá Lưới Premier League 2011-12. Thế nhưng cho tới tận bây giờ, chân sút người Hà Lan này vẫn chưa có cơ hội được chính thức nói lời chia tay với sân Emirates. Do đó, mới đây Van Persie đã phải quay trở lại tập luyện cùng với các đồng đội tại sân tập của Arsenal.

Van Persie sẽ khoác lên mình chiếc áo nào?
Van Persie sẽ khoác lên mình chiếc áo nào?
Tuy nhiên, theo lời một nhân vật có tiếng nói trong giới mua bán cầu thủ và đã được FIFA cấp chứng chỉ- ông Fabio Parisi nhận định thì dường như chân sút số một của Arsenal đã sắp trở thành người của bà đầm già thành Turin. Phát biểu với báo chí, người đại diện của Tayo Taiwo này cho hay: "Tôi nghĩ rằng Juventus đã đạt được thỏa thuận với Van Persie và mọi việc sắp hoàn tất. Tất nhiên đây chỉ là quan điểm của tôi nhưng tôi nghĩ rằng có tới 80% khả năng là Van Persie sẽ gia nhập Bianconeri."

"Juventus muốn bảo vệ chức vô địch và tôi nghĩ Van Persie là một lựa chọn hoàn hảo để giúp họ thực hiện mục tiêu đó. Tôi không nghĩ Edin Dzeko là một gương mặt phù hợp với Juventus vào lúc này."- ông nói thêm.

Được biết, Juventus sẽ sẵn sàng trả đủ cho Arsenal 20 triệu bảng phí chuyển nhượng đồng thời hứa hẹn sẽ cho tiền đạo người Hà Lan hưởng mức lương cao ngất ngưởng- 190.000 bảng/tuần sau thuế( thuế ở Italia rất cao vì thế con số này trước khi áp dụng mức thuế là ở vào khoảng 300.000 bảng/tuần). Đây có thể là điều khiến các nhà ĐKVĐ Serie A đoạt người thành công trong khi đối thủ của họ là Man Utd tỏ ra rất im hơi lặng tiếng. Điều này cũng là dễ hiếu sau khi Sir Alex đã được kinh qua "hàng hớ" 30 triệu bảng Berbatov.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Xem thêm
top-arrow
X