Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đã có kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba

Thứ Năm 10/12/2020 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo người Ý Tancredi Palmieri đã tiết lộ rằng Juventus đang xem xét cung cấp cho MU lời đề nghị đổi Dybala lấy sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng Giêng tới.

Juventus muốn đổi Dybala lấy Pogba


Tương lai tiền vệ Paul Pogba đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngay trước trận đấu với RB Leipzig, người đại diện của tiền vệ này là Mino Raiola đã có những phát biểu gây sốc. Ông nói:
 
Juventus đã có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Juventus tính đổi Dybala lấy Pogba


"Tôi có thể nói rằng mọi chuyện đã kết thúc với Paul Pogba ở MU. Anh ấy phải thay đổi đội bóng, phải thay đổi không khí. Anh ấy có hợp đồng sẽ hết hạn sau một năm rưỡi, vào mùa hè năm 2022, nhưng tôi tin rằng giải pháp tốt nhất cho các bên là bán ở phiên chợ tới".

Sau những phát biểu của Mino Raiola, Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici nói với Mediaset: "Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, tất nhiên chúng tôi rất muốn cậu ấy trở lại Juventus. Tuy nhiên, bây giờ cậu ấy đang khoác áo MU, muốn có cậu ấy chúng tôi phải chi tiền".

Sau phát biểu của Mino Raiola, Pogba phải ngồi dự bị trước Leipzig. Cầu thủ người Pháp dường như không hài lòng với lựa chọn của HLV Solskjaer. Với những gì đang xảy ra, khả năng tiền vệ 27 tuổi chia tay MU đang là rất cao.

Juventus được cho là bến đỗ tiềm năng nhất với Pogba. Nhà báo người Ý Tancredi Palmieri đã tiết lộ rằng Juventus đang xem xét cung cấp cho MU lời đề nghị đổi Dybala lấy sự phục vụ của Pogba ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng Giêng tới. 

Dybala từng là mục tiêu của Quỷ đỏ ở mùa hè vừa qua, và đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính dưới thời HLV Pirlo. Thương vụ trao đổi này có thể tốt cho các bên ở thời điểm hiện tại.
Juventus thừa nước đục thả câu: Chúng tôi vẫn yêu Pogba rất nhiều
Giám đốc Fabio Paratici đã lên tiếng khẳng định Juventus vẫn rất yêu Pogba sau những lời bình luận của Mino Raiola hôm thứ Hai.
HLV Solskjaer nói về tương lai Paul Pogba sau trận thua Leipzig
Sau trận thua 2-3 trước Leipzig và phải xuống chơi ở Europa League, HLV Solskjaer đã cập nhật tương lai của tiền vệ Paul Pogba.
Đây! Lý do thực sự khiến Paul Pogba muốn rời MU
Theo nguồn tin được tờ Telegraph đăng tải, tiền vệ Paul Pogba muốn rời MU bởi không được thi đấu ở vị trí của Bruno Fernandes.
Raiola vẽ đường sang Juve cho Pogba
Sau những chia sẻ gây sốc về tương lai Paul Pogba, siêu cò Mino Raiola tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích của fan Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X