Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Bonucci được chốt ở Manchester

Thứ Năm 07/07/2016 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tương lai của trung vệ Bonucci tại Juventus dần đi đến hồi kết sau khi Juve cử đại diện sang Manchester để đàm phán, chốt những thoả thuận về thương vụ chuyển nhượng cầu thủ này đến Man City.

Pep Guardiola rõ ràng là rất muốn chiêu mộ trung vệ hàng đầu của Juventus và ĐT Italia bởi sau khi mức phí 45 triệu Euro đã bị Bianconeri từ chối, ông quyết định thúc giục BLĐ Manchester City móc hầu bao thêm 5 triệu Euro để đạt đủ số tiền 50 triệu Euro chồng lên bàn đàm phán cho cầu thủ 29 tuổi. Phía Juventus, sau khi từ chối mức giá 45 triệu Euro, họ có vẻ đã gật đầu với mức giá 50 triệu bởi theo tờ Gianluca Di Marzio, Juve sẽ để người đại diện của Leonardo Bonucci là Alessandro Lucci sang Manchester để đàm phán với Man City cũng như chấp nhận mức giá 50 triệu Euro.

Tuong lai cua Bonucci duoc chot o Manchester hinh anh
Bonucci sẽ là người của Man City?

Bonucci rõ ràng là một trong những trung vệ hay nhất châu Âu hiện tại, tuy nhiên mức giá 50 triệu dành cho một cầu thủ đã 29 tuổi như Bonucci được xem là quá cao. Vì thế mà cho dù Juve đã có ý định để Bonucci làm đội trưởng thay thế Buffon trong tương lai, họ vẫn xem xét lại bởi dẫu sao Bonucci cũng chỉ có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa. Về phần Pep Guardiola, có lẽ ông muốn ngay lập tức có được sự chắc chắn ở hàng thủ trong nhiệm vụ biến Man City trở thành một đại gia châu Âu. Vì thế mà nếu như phải có 50 triệu bảng (khoảng 58 triệu Euro) mới chiêu mộ được tài năng trẻ John Stones, thì quyết định chọn Bonucci xem ra là hợp lý hơn cả.

Giá trị của Bonucci cũng đã tăng rất nhanh sau màn trình diễn rất tốt của anh cùng Azzurri tại VCK EURo 2016, cho dù anh đã bỏ lỡ tình huống đá penalty thứ năm nhằm giúp Ý vượt qua Đức vào bán kết. Nhưng dẫu sao Bonucci cũng đã tạo được quá nhiều ấn tượng với một bàn thắng, một đường kiến tạo và rất nhiều tình huống phòng ngự chắc chắn. Một sự kết hợp giữa Bonucci và Kompany hoặc Otamendi ở hàng thủ Man City chắc chắn sẽ rất đáng xem ở mùa giải tới. Trước đó, cả M.U và Chelsea đều muốn có sự phục vụ của Bonucci.

Hàn Phi

Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X