Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn vượt mặt Man City vụ sao Ligue 1

Thứ Bảy 19/01/2019 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Tanguy Ndombele, đội bóng của Italia chấp nhận chi 45 triệu bảng nhằm vượt mặt Man City trong thương vụ này.

Tanguy Ndombele đang chơi cực tốt


Mùa giải này, tiền vệ Tanguy Ndombele đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1996 được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Ligue 1 ở thời điểm hiện tại. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng đeo bám dai dẳng, Ndombele giúp hàng thủ giảm bớt rất nhiều áp lực.
 
Chi 45 triệu bảng, Juventus muốn mua Tanguy Ndombele hình ảnh

Ndombele đang chơi cực tốt


Khả năng tranh chấp tốt và nền tảng thể lực sung mãn giúp Ndombele có thể chơi tốt ở bất kỳ giải đấu nào. Những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp khiến cầu thủ 22 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Man City quan tâm Ndombele. Pep ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Pháp và muốn đưa anh về sân Etihad. Theo Telegraph, đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch chi 40 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi. Man xanh nhắm tiền vệ của Lyon như sự thay thế lâu dài cho Fernandinho, tiền vệ năm nay đã 33 tuổi.
 


Juventus cũng muốn mua Ndombele


Juventus muốn mua Tanguy Ndombele, đội bóng của Italia chấp nhận chi 45 triệu bảng nhằm vượt mặt Man City trong thương vụ này.
 
Man City co the chi 70 trieu bang mua Tanguy Ndombele

Juventus cũng quan tâm Tanguy Ndombele


Sky Sport Italia đưa tin Juventus đã chán nản với Sami Khedira, cầu thủ thường xuyên dính chấn thương. Đội bóng thành Turin sẵn sàng bán cựu sao Real Madrid để đưa về một lựa chọn chất lượng hơn, họ nhắm ngôi sao của Lyon như mục tiêu số 1.

Juventus chấp nhận chi 45 triệu bảng mua Ndombele, ngoài ra họ còn sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ 22 tuổi yêu cầu, đồng thời đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình.

Lyon hiểu rằng rất khó giữ chân tiền vệ người Pháp trước sự chèo kéo của nhiều đội bóng lớn, song họ đòi đến 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X