Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có đối thủ lớn vụ Achraf Hakimi

Thứ Ba 31/03/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua hậu vệ Achraf Hakimi của Real Madrid ở Hè 2020 và có thể chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Juventus chi đậm mua Achraf Hakimi


Hiện tịa, Juventus thiếu đi một hậu vệ phải chất lượng. Sau khi Dani Alves ra đi, những Mattia De Sciglio, Joao Cancelo, Danilo hay Juan Cuadrado đều không đáp ứng được kỳ vọng.
 
Juventus muốn mua hậu vệ Achraf Hakimi  hình ảnh

Juventus cũng muốn có Hakimi


Thế là HLV Sarri đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ phải đẳng cấp ở phiên chợ Hè 2020. Theo Calciomercato, Juventus đang tăm tia Achraf Hakimi, cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid nhưng đang chơi cho Dortmund theo dạng cho mượn.

Từ đầu mùa 2019/20, Hakimi đã ra sân hơn 2.700 phút, ghi tới 9 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo. Khả năng công - thủ toàn diện giúp Hakimi trở thành một trong những hậu vệ hot nhất châu Âu hiện nay.

Vào cuối mùa giải 2019/20, hợp đồng cho mượn của cầu thủ sinh năm 1998 với đội bóng vùng Ruhr sẽ đáo hạn. HLV Zidane được cho muốn giữ chân Achraf Hakimi và sẽ thật sự trao cơ hội cho cầu thủ này ở mùa tới.

Tuy nhiên, Juventus vẫn hy vọng số tiền 50 triệu bảng đủ giúp họ thuyết phục được đội bóng thành Madrid nhả người. Song không dễ để Juventus có được cầu thủ sinh năm 1998, bởi bên cạnh việc Real chưa chắc đã đồng ý bán thì một số đội bóng khác cũng rất quan tâm tài năng này. Chẳng hạn Chelsea cũng muốn có Hakimi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X