Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Kết” Gabriel Jesus, Juventus sẵn sàng hy sinh sao khủng

Thứ Sáu 03/04/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus rất muốn chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City và sẵn sàng dùng Douglas Costa như một phần trong thương vụ lôi kéo cầu thủ người Brazil.

Juventus muốn đổi Douglas Costa lấy Gabriel Jesus


Juventus đang rất muốn bổ sung một tiền đạo chất lượng khi mà cả Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain đều đã lớn tuổi. Hiện tại đội bóng thành Turin đã đưa tiền đạo Gabriel Jesus của Man City vào tầm ngắm ở phiên chợ Hè 2020.
 
Hy sinh Douglas Costa, Juventus quyết có tiền đạo Gabriel Jesus hình ảnh

Juventus sẵn sàng hy sinh Douglas Costa để thuyết phục Man City nhả Jesus


Được biết nhà ĐKVĐ Serie A sẽ chi ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này tuy nhiên, Man City không hề có ý định bán  cầu thủ 22 tuổi bởi Jesus được xem là sự thay thế lâu dài cho Sergio Aguero. 

Theo CalcioMercato, Juventus sẽ gửi một đề nghị khác dành cho Jesus: Douglas Costa cộng thêm 30 triệu bảng, Cần nhớ rằng HLV Pep Guardiola và Douglas Costa từng có thời gian hợp tác vui vẻ ở Bayern Munich. Man City cũng từng được đồn đoán muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1990 trong quá khứ.

Bởi vậy, Juventus hy vọng rằng đề xuất đó có thể khiến Man xanh "động long". Cách đây không lâu, Giovanni Branchini, người đưa tiền đạo Gabriel Jesus tới Man City từng úp mở về tương lai của tiền đạo này:

“Hợp đồng của Jesus với Man City vẫn còn thời hạn đến Hè 2023, nhưng chẳng ai có thể biết trước tương lai. Có những đội bóng sở hữu tiềm lực tài chính rất mạnh, đủ sức tạo ra những thương vụ chuyển nhượng nằm ngoài trí tưởng tượng của nhiều người”.

Kể từ khi tới Man City, Jesus có 63 bàn sau 138 trận. Mùa giải năm nay anh có 10 bàn và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X