Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus công khai quyết tâm chiêu mộ sao Liverpool

Thứ Năm 18/01/2018 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta khẳng định Juventus sẽ làm tất cả những gì có thể để chiêu mộ tiền vệ Emre Can từ Liverpool.
Juventus cong khai quyet tam chieu mo sao Liverpool hinh anh
Juventus bày tỏ quyết tâm chiêu mộ Emre Can

Emre Can đang bước vào những tháng hợp đồng cuối cùng với Liverpool. Ở thời điểm này, cầu thủ người Đức đã được tự do đàm phán hợp đồng với những đội bóng khác.

Nhiều nguồn tin khẳng định Emre Can đã đồng ý gia nhập Juventus vào mùa hè tới. Nhưng mới đây, tiền vệ 24 tuổi đã phủ nhận những tin đồn nói trên, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục đàm phán với Liverpool. Những lời bình luận của Emre Can khiến HLV Klopp vô cùng vui mừng, nhất là sau khi anh đã tạo ra một màn trình diễn 5 sao trong chiến thắng Man City mới đây.

Liverpool đang phải dựa hẳn vào Emre Can để có được sự cân bằng ở tuyến tiền vệ. Tuy nhiên, mức lương thưởng của tiền vệ người Đức hiện là khúc mắc chính khiến hai bên chưa tìm được tiếng nói chung. Dẫu vậy, với sự đầu tư mạnh mẽ của The Kop gần đây, thỏa mãn Emre Can không phải điều gì quá khó khăn.
Thêm một cái tên nói lời chia tay Liverpool
Tiền vệ trẻ Marko Grujic mới nói lời tạm biệt Liverpool để tới chơi cho Cardiff City.

Juventus đang gặp bất lợi lớn trong thương vụ này. Và sau khi nghe tin Emre Can sẵn sàng ngồi lại đàm phán với Liverpool, “Bà đầm già thành Turin” đã quyết định công khai bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao người Đức. Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta mới đây đã lên tiếng khẳng định quyết tâm đưa Emre Can tới sân Juventus Arena vào mùa hè tới.

“Chúng tôi từng cố gắng chiêu mộ Luis Suarez trong quá khứ. Khi theo đuổi các cầu thủ, chúng tôi cần cho thấy tham vọng của mình. Nhưng dù thế nào thì một số thương vụ cũng không diễn ra suôn sẻ.

“Emre Can? Chúng tôi biết cậu ấy sẽ hết hợp đồng vào tháng 6. Vậy nên chúng tôi có thể đàm phán với cậu ấy. Có rất nhiều sự cạnh tranh và chúng tôi cũng không biết cậu ấy có ký hợp đồng mới với Liverpool hay không. Emre Can là một cầu thủ tốt. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để có được cậu ấy và liên hệ quyết liệt hơn với Liverpool trong thời gian tới”.

Theo nhận định của Bongda24h, Liverpool cũng sẽ quyết tâm giữ lại Emre Can sau khi đã để mất một ngôi sao hàng đầu là Philippe Coutinho hồi đầu tháng. Nếu không giữ được Can, Liverpool sẽ lại đối diện với một vấn đề lớn ở vị trí tiền vệ trụ ở mùa hè năm sau.

Thông số của tiền vệ Emre Can từ đầu mùa tại Premier League 2017/18

Thông số của tiền vệ Emre Can từ đầu mùa tại Premier League 2017/18

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X