Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus có câu trả lời cho MU vụ Mandzukic

Thứ Hai 15/10/2018 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus gia hạn hợp đồng với Mario Mandzukic, điều đó cho thấy đội bóng của Italia không chấp nhận bán ngôi sao của mình cho M.U.

MU quan tâm Mario Mandzukic


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Mourinho muốn đưa về một tiền đạo đẳng cấp để cạnh tranh vị trí với Lukaku. Ông thầy người Bồ đã nhắm Mario Mandzukic của Juventus như một trong những mục tiêu hàng đầu, M.U chấp nhận chi 15 triệu euro mua cầu thủ 32 tuổi.
Juventus gia hạn hợp đồng với Mario Mandzukic hình ảnh

MU muốn có Mandzukic


Tuy nhiên, Juventus đã từ chối bán cầu thủ sinh năm 1986 cho M.U. Dù thất bại ở Hè 2018, nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa bỏ cuộc trong thương vụ này. Theo báo chí Anh, đội chủ sân Old Trafford sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ người Croatia vào tháng 1 năm 2019.

M.U chấp nhận đáp ứng mức lương 7 triệu euro/mùa cho cầu thủ người Croatia, Quỷ đỏ cũng chấp nhận chi ra 15 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Trong thời gian thi đấu cho Juventus, Mario Mandzukic thường xuyên phải dạt cánh, điều đó khiến anh không hài lòng. Mourinho sẵn sàng sử dụng Mario Mandzukic ở vị trí tiền đạo, ông hy vọng điều này có thể thuyết phục anh tới Old Trafford.


Juventus không bán Mario Mandzukic cho MU


Juventus gia hạn hợp đồng với Mario Mandzukic, điều đó cho thấy đội bóng của Italia không chấp nhận bán ngôi sao của mình cho M.U.
Juventus khong the tao ra them mot khoanh khac nhu cua Mandzukic khi bi dan truoc lan thu hai.

Juventus không bán Mandzukic cho MU


Hợp đồng của cầu thủ người Croatia với Juventus có thời hạn đến năm 2020, Juventus dự định gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ sinh năm 1986. Trong trường hợp đồng ý gia hạn với đội bóng thành Turin, Mandzukic sẽ gắn bó với đội bóng này đến năm 35 tuổi.

Hiện chân sút 32 tuổi đang kiếm được 5 triệu ero/mùa trong màu áo Juventus, Mandzukic chia tay ĐT Croatia, anh muốn tập trung hoàn toàn trong màu áo CLB. Nhiều khả năng Mandzukic sẽ gia hạn hợp đồng mới với Juventus, bởi anh tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Trong suốt thời gian ở Juventus, Mandzukic đã ghi 38 bàn trong 138 trận. Mùa này anh đã có 4 bàn và 2 kiến tạo sau 6 lần đá chính ở Serie A.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X