Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus có câu trả lời cho Arsenal vụ Rugani

Thứ Bảy 03/08/2019 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Daniele Rugani của Juventus ở Hè 2019, song Pháo thủ vừa nhận tin buồn từ thương vụ này.

Juventus từ chối bán Daniele Rugani cho Arsenal


Arsenal vừa chiêu mộ thành công Nicolas Pepe từ Lille với giá 80 triệu euro, HLV Unai Emery tuyên bố Pháo thủ vẫn đang đàm phán qua đó đưa về thêm những cái tên mới. Bản thân ông thầy người TBN muốn có thêm ít nhất 1 tân binh khủng nữa trước khi phiên chợ Hè 2019 khép lại.
Arsenal muốn mua Daniele Rugani ở hè 2019 nhưng hình ảnh

Juventus tuyên bố không bán Rugani cho Arsenal


Cựu HLV PSG ưu tiên mua thêm trung vệ. Ở thời điểm hiện tại Rob Holding vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương, Laurent Koscielny đang quyết tâm ra đi, trung vệ người Pháp đang đàm phán với Rennes. Mustafi thì không duy trì sự ổn định, anh mắc rất nhiều sai lầm.

Với một hàng thủ không có nhiều lựa chọn tốt, việc HLV Emery muốn mua thêm trung vệ cũng là điều dễ hiểu. Arsenal quan tâm trung vệ Daniele Rugani của Juventus. Lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu bảng đã bị từ chối, Pháo thủ vừa gửi lời đề nghị thứ 2.

Arsenal muốn mượn Rugani trong 2 năm, kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè 2021 với giá 43 triệu bảng. Không những vậy đội bóng thành London còn sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Khedira ở Hè 2019 với giá 10 triệu bảng như một phần trong thỏa thuận mua Rugani.

Arsenal muốn mua Daniele Rugani của Juventus ở Hè 2019, song Pháo thủ vừa nhận tin buồn từ thương vụ này. Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, đội bóng thành Turin tiếp tục từ chối lời đề nghị của đội chủ sân Emirates cho trung vệ 25 tuổi.

HLV Sarri khẳng định Rugani không phải để bán, với việc Giorgio Chiellini đang dính chấn thương, nhà cầm quân người Italia muốn giữ bằng được học trò cũ ở Empoli. Juventus tôn trọng HLV người Italia, bởi vậy họ tuyên bố sẽ không bán Rugani ở Hè 2019 với bất kỳ giá nào.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X