Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus có câu trả lời cho Arsenal vụ Adrien Rabiot

Thứ Năm 26/12/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn có tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin cũng đã có câu trả lời cho đội chủ sân Emirates.

Juventus quyết định tương lai Adrien Rabiot


Mùa giải vừa qua, Adrien Rabiot bị loại khỏi đội hình của PSG. Việc từ chối gia hạn và công khai đòi ra đi khiến tiền vệ sinh năm 1995 bị đội bóng nước Pháp trừng phạt. Hè năm nay, Rabiot cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.
Arsenal muốn có tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus hình ảnh

Juventus có câu trả lời cho Arsenal vụ Rabiot


Cầu thủ 24 tuổi được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng thành Turin, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa chứng tỏ được gì nhiều. Rabiot không có nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo mới. Tính đến nay, anh chỉ mới góp mặt vỏn vẹn 9 lần tại Serie A và không để lại bất kỳ đóng góp nào.

Dù được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện, nhưng khoảng thời gian dài không được ra sân tại PSG ở mùa trước có lẽ đã khiến Rabiot đánh mất cảm giác bóng. Một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người Pháp.

Arsenal muốn có tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Emirates muốn mượn cầu thủ sinh năm 1995. Pháo thủ cũng sẵn sàng kèm hợp đồng mua đứt nếu cầu thủ này chơi tốt. Mới nhất, đội bóng thành Turin cũng đã có câu trả lời cho đội chủ sân Emirates.

Telefoot khẳng định Juventus tuyên bố sẽ không để cựu ngôi sao PSG rời đi dưới dạng cho mượn. Trước mắt, họ chỉ có hai phương án đối với trường hợp của Rabiot, một là bán đứt cầu thủ 24 tuổi để thu lợi nhuận, nếu không Juve sẽ giữ anh ở lại Turin nhằm phục vụ các kế hoạch phát triển trong tương lai.

Cách đây không lâu, HLV Maurizio Sarri nói về Adrien Rabiot, ông này khẳng định muốn giữ cầu thủ người Pháp ở lại. Cựu HLV Chelsea cũng tin tiền vệ 24 tuổi sẽ chơi tốt dần lên.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X