Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho không có cửa tái ngộ người thầy thân thiết Sarri

Chủ Nhật 26/04/2020 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus không hề có ý định hỏi mua tiền vệ Jorginho của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.

Juventus không quan tâm Jorginho


Kể từ khi HLV Sarri ra đi thì tiền vệ Jorginho cũng chẳng còn "bất khả xâm phạm" ở Chelsea. Bởi thế không ít nguồn tin cho rằng Jorginho thất vọng với tình cảnh hiện tại ở The Blues và mong muốn rời đi ở Hè 2020.
 
Thực hư vụ Juventus hỏi mua tiền vệ Jorginho hình ảnh

HLV Sarri đang muốn tái ngộ Jorginho ở Juventus


Tất nhiên trong câu chuyện về tương lai của Jorginho thì cái tên Juventus kiểu gì cũng được nhắc đến bởi đơn giản người thầy thân thiết của tiền vệ này, Maurizio Sarri đang dẫn dắt đội bóng thành Turin. Còn nhớ trước khi sát cánh ở Chelsea thì chính Sarri đã đưa Jorginho lên đỉnh cao ở Napoli.

Tuy nhiên, nhà báo Romeo Agresti của tờ Goal cho hay khả năng Juventus chiêu mộ Jorginho ở phiên chợ Hè 2020 gần như không tồn tại.

Theo đó chưa có bất kỳ liên hệ nào giữa Juventus và Chelsea thời gian quan. Quan trọng hơn, tài chính của đội bóng thành Turin không còn dư dả do đại dịch Covid-19 nên nhà ĐKVĐ Serie A không đủ lực thực hiện những bản hợp đồng có giá trị lớn.
 
Bản thân người đại diện của Jorginho từng khẳng định tiền vệ này hạnh phúc với cuộc sống tại London và không có ý định ra đi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X