Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chốt thời điểm mua lại Pogba

Thứ Bảy 22/12/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus mua lại Paul Pogba vào Hè 2019, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải. Đội bóng thành Turin đã từ bỏ ý định mua cầu thủ người Pháp vào tháng 1 tới.

Juventus sẽ không hỏi mua Pogba vào tháng 1 năm 2019


Ở mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba không được sử dụng thường xuyên trong màu áo M.U. Ngôi sao người Pháp thường xuyên phải ngồi dự bị, 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1993 không có tên trong danh sách đá chính.
 
Nóng Juventus mua lại Paul Pogba vào Hè 2019 hình ảnh

Juventus không hỏi mua Pogba vào tháng 1 năm tới


Mâu thuẫn với Mourinho là một trong những lý do khiến Pogba thường xuyên phải ngồi dự bị, thậm chí cầu thủ 25 tuổi muốn người đại diện tìm bến đỗ mới. Barca và Juventus là 2 CLB quan tâm cầu thủ người Pháp, họ chấp nhận chi đậm mua tiền vệ người Pháp vào tháng 1 năm 2019.

Tuy nhiên, với việc Mourinho bị sa thải và Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm dẫn dắt M.U đến hết mùa giải này, Pogba đã thay đổi ý định rời M.U. Cụ thể, Solskjaer đánh giá cao Pogba, bởi vậy ngôi sao người Pháp muốn ở lại chứng tỏ khả năng của mình thay vì tìm bến đỗ mới ngay tháng 1 năm 2019.

Juventus được cho là rút khỏi cuộc đua giành Pogba, họ hiểu rằng cầu thủ người Pháp không muốn ra đi vào tháng 1, vì vậy đội bóng thành Turin không muốn cố gắng trong vô vọng.
 


Juventus sẽ trở lại vào Hè 2019

 


Juventus mua lại Paul Pogba vào Hè 2019, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải. Đội bóng thành Turin đã từ bỏ ý định mua cầu thủ người Pháp vào tháng 1 tới, nhưng sẽ trở lại vào tháng 6.
 
Pogba

Juventus có thể mua lại Pogba ở Hè 2019


Vào cuối mùa giải này, Ole Gunnar Solskjaer sẽ chia tay M.U. Một HLV mới sẽ được bổ nhiệm, nếu Pogba không hứng thú với tân HLV của Quỷ đỏ, hoặc cảm thấy cơ hội ra sân của mình là không nhiều, Juventus sẽ vào cuộc.

Đội bóng của Italia chấp nhận chi đậm giải cứu Pogba, họ có thể chi 130 triệu euro mua lại tiền vệ người Pháp, thậm chí đội bóng thành Turin còn sẵn sàng hy sinh Dybala để đạt được mục đích của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X