Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle chốt giá mua Federico Chiesa

Thứ Ba 01/08/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tuttosport, Newcastle rất muốn có chữ ký của tiền vệ Federico Chiesa bên phía Juventus, họ chấp nhận chi ra 43 triệu bảng cho thương vụ này.

Newcastle giành quyền tham dự Champions League mùa tới, họ đang lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Đến lúc này “Chích chòe” đã có Sandro Tonali của AC Milan và Harvey Barnes của Newcastle, họ đang nhắm Federico Chiesa của Juventus.

HLV Eddie Howe đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Italia, và đang nỗ lực đưa anh tới sân St. James's Park. Cầu thủ 25 tuổi có ý định rời đi vào mùa Hè này sau khi đội bóng thành Turin không có vé dự Champions League mùa tới. 

Juventus chot gia mua Federico Chiesa

Newcastle chốt giá mua Federico Chiesa

Theo nguồn tin từ Tuttosport, Newcastle sẵn sàng chi 43 triệu bảng để sở hữu cầu thủ này. Đội bóng của nước Anh cũng được cho là đã tiếp cận người đại diện của Chiesa, họ muốn ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với cầu thủ người Italia. 

Nhiều đội bóng ở Ả Rập Xê Út cũng đã đưa Chiesa vào danh sách mục tiêu cần chiêu mộ, nhưng anh muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao thay vì tới châu Á. Cũng vì muốn được chơi bóng ở Champions League nên cầu thủ sinh năm 1997 cân nhắc rời Juventus. 

Chiesa là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Cũng chính vì cầu thủ người Italia chơi được ở nhiều vị trí, nên HLV Howe muốn Newcastle mang bằng được anh tới St. James's Park.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X