Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chốt giá bán Alex Sandro cho MU

Thứ Ba 26/06/2018 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus bán Alex Sandro với giá 52,8 triệu bảng, nếu không chồng đủ số tiền này MU hoặc Chelsea sẽ không thể có ngôi sao người Brazil.

MU thèm khát Alex Sandro


Những mùa giải gần đây hậu vệ Alex Sandro chơi cực tốt. Ngôi sao người Brazil là lựa chọn số 1 của Juventus ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ sinh năm 1991 có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng, ở tuổi 27 anh cũng có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.
 
MU chú ý Juventus bán Alex Sandro với giá 52,8 triệu bảng hình ảnh

MU rất muốn có Alex Sandro


Mourinho đang cần người thay thế lâu dài cho Young, cầu thủ năm nay đã 33 tuổi. Việc Luke Shaw không đáp ứng được kỳ vọng và muốn rời Old Trafford là lý do khiến ông thầy người Bồ rất muốn sở hữu Alex Sandro của Juventus.

Trong thời gian gần đây báo chí đồn thổi rất nhiều đến việc MU muốn Mua Sandro, thậm chí đội chủ sân Old Trafford còn chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này. Chelsea cũng quan tâm ngôi sao 27 tuổi, song M.U là đội quyết tâm hơn.

The Sun khẳng định M.U đã cử người đến Italia đàm phán, Mourinho muốn BLĐ đội chủ sân Old Trafford nỗ lực đàm phán đưa về cầu thủ sinh năm 1991.
 

Juventus đòi 52,8 triệu bảng cho Sandro

 

Juventus bán Alex Sandro với giá 52,8 triệu bảng, nếu không chồng đủ số tiền này MU hoặc Chelsea sẽ không thể có ngôi sao người Brazil.
 
Alex Sandro

Juventus đòi 52,8 triệu bảng cho Alex Sandro


Đội bóng thành Turin khẳng định sẽ không chấp nhận trao đổi cầu thủ, họ chỉ muốn nhận tiền mặt trong thương vụ này. Số tiền mà Juventus đòi hỏi lớn hơn khá nhiều so với khoản phí mà M.U dự định chi ra.

Theo đó, M.U dự tính chi tối đa 40 triệu bảng, họ sẽ không tăng giá hỏi mua cầu thủ 27 tuổi. Với việc Juventus đòi tới 52,8 triệu bảng cho ngôi sao của mình, M.U sẽ buộc phải đáp ứng đòi hỏi của đội bóng thành Turin hoặc chuyển sang mục tiêu khác.

Mirror khẳng định đội chủ sân Old Trafford sẽ không đáp ứng đòi hỏi của Juventus, M.U chuyển sang Jose Gaya của Valencia thay vì bỏ ra 52,8 triệu bảng đưa về cầu thủ sinh năm 1991.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X