Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức có câu trả lời cho Arsenal vụ Arthur Melo

Thứ Bảy 15/01/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang quan tâm tiền vệ Arthur Melo của Juventus, song HLV Massimiliano Allegri của đội bóng thành Turin tuyên bố cầu thủ này sẽ không đi đâu cả.

Juventus không để Arthur Melo ra đi


Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang gặp khủng hoảng nhân sự ở hàng tiền vệ. Với tấm thẻ đỏ mà Granit Xhaka đã nhận trong trận gặp Liverpool, Pháo thủ chỉ còn đúng mỗi Sambi Lokonga cho trận đấu với Tottenham vào ngày mai. Rất có thể cầu thủ trẻ Charlie Patino sẽ được sử dụng trước Spurs.
 
Juventus không để Arthur Melo ra đi

Juventus không để Arthur Melo ra đi


Với tình hình nhân sự hiện tại, HLV Mikel Arteta đang tìm thêm một giải pháp từ TTCN mùa Đông. Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đang thương thảo với Juventus về trường hợp của tiền vệ Arthur Melo. 

Đội bóng thành London muốn mượn cầu thủ của Juventus trong phần còn lại của mùa giải, họ chấp nhận trả mức lương mà cầu thủ này đang nhận ở đội bóng thành Turin. Arsenal cũng sẵn sàng kèm điều khoản mua đứt trong trường hợp Arthur chơi tốt.

Tuy nhiên, HLV Massimiliano Allegri của Juventus đã chặn đường rời Turin của Arthur, ông nói: “Chúng tôi thi đấu ở nhiều mặt trận và tôi không muốn để cầu thủ nào ra đi cả. Có rất nhiều tin đồn liên quan đến Arthur. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở Juventus, cậu ấy sẽ không đi đâu cả”.

“Arthur vẫn đang làm việc tích cực, cậu ấy cố gắng thể hiện tốt nhất trên sân tập và cố gắng tận dụng những cơ hội của mình. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện, tất nhiên tôi mong đợi cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Với việc bị Juventus từ chối vụ Arthur, Arsenal sẽ nhắm đến những tiền vệ khác như Bruno Guimaraes (Lyon) hay Youri Tielemans (Leicester City). 
Bàn thắng của Alexis Sanchez đi vào kỷ lụcBàn thắng của Alexis Sanchez đi vào kỷ lục
Tiền đạo Alexis Sanchez ghi bàn thắng quyết định giúp Inter Milan đánh bại Juventus ở trận Siêu cúp Italia, đây là bàn thắng muộn nhất trong lịch sử giải đấu...
Arsenal muốn chiêu mộ cầu thủ bị thất sủng tại JuventusArsenal muốn chiêu mộ cầu thủ bị thất sủng tại Juventus
Arsenal lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Arthur của Juventus cho phần còn lại của mùa giải.
Thắng kịch tính Juventus vào phút ... 121, Inter Milan đoạt Siêu cúp ItaliaThắng kịch tính Juventus vào phút ... 121, Inter Milan đoạt Siêu cúp Italia
Nhờ các pha lập công của Lautaro Martinez và Alexis Sanchez, Inter Milan đã đánh bại Juventus với tỷ số 2-1 để giành Siêu cúp Italia. Đây là thất bại thực sự...
Link xem trực tiếp Inter Milan vs Juventus hôm nay 13/1 Siêu Cúp Italia 2021/22 (Full HD)Link xem trực tiếp Inter Milan vs Juventus hôm nay 13/1 Siêu Cúp Italia 2021/22 (Full HD)
Link xem trực tiếp bóng đá Italia Inter Milan vs Juventus 3h00 hôm nay 13/1 ở đâu? Xem trực tuyến kết quả Juventus vs Inter Milan kênh sóng nào?
Nhận định bóng đá Inter Milan vs Juventus 3h00 ngày 13/1 (Siêu cúp Italia 2021)Nhận định bóng đá Inter Milan vs Juventus 3h00 ngày 13/1 (Siêu cúp Italia 2021)
Inter Milan vs Juventus lúc 3h00 ngày 13/1 (Siêu cúp Italia 2021): Inter đang cuốn phăng mọi đối thủ ở Serie A. Nhưng Siêu Cúp Italia lại là một câu chuyện rất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X