Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus "chiều lòng" Ramsey bằng mức lương cực khủng

Thứ Hai 19/11/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Juventus đã sẵn sàng đưa ra một đề nghị cực khủng để có được tiền vệ Aaron Ramsey từ Arsenal.

CLB Juventus muốn sở hữu Ramsey bằng mức lương cực khủng

Thời hạn hợp đồng của Ramsey với Arsenal chỉ kéo dài tới tháng 6 năm sau. Tuy nhiên ở thời điểm này, gần như việc Arsenal gia hạn hợp đồng với ngôi sao người xứ Wales đã đi vào ngõ cụt khi hai bên không thống nhất được chuyện lương thưởng.

Quyết không để quỹ lương ngày càng phình to, BLĐ Arsenal đã quyết định để Ramsey ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè sang năm.

CLB Juventus muốn sở hữu Ramsey bằng mức lương cực khủng hình ảnh
Juventus muốn thuyết phục tiền vệ Ramsey bằng mức lương khủng

Dù Ramsey vẫn còn hơn nửa năm hợp đồng với Arsenal nhưng lúc này đang có rất nhiều đội bóng dành sự quan tâm cho tiền vệ của Pháo thủ.

Sau Bayern Munich, tới lượt CLB Juventus mới đây đã bày tỏ nguyện vọng sở hữu tiền vệ Ramsey. "Lão bà" rất nhanh chóng đi thẳng vào vấn đề khi sẵn sàng trả cho ngôi sao sinh năm 1990 khoản thù lao 10,4 triệu bảng/năm, gấp đôi so với những gì anh đang được hưởng tại Arsenal.

Ramsey sẽ được tự do đàm phán với một CLB nước ngoài ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2019, và đó là cơ sở để Juventus nắm lấy cơ hội. Ngoài Juve, một đội bóng Italia khác là CLB AS Roma cũng muốn có được chữ ký của Ramsey. 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X