Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus vung tiền lôi kéo sao trẻ MU

Thứ Ba 07/01/2020 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus sẵn sàng trao cho Tahith Chong một bản hợp đồng với mức lương 35.000 bảng/tuần cùng khoản phí lót tay 2 triệu bảng để rời Man United.
Tahith Chong đang bước vào 6 tháng cuối trong hợp đồng với Man United. Lúc này, cầu thủ trẻ người Hà Lan đã có quyền đàm phán một cách thoải mái với các đội bóng ở châu Âu.

HLV Solskjaer rất sẵn lòng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Nhưng Tahith Chong không được ra sân thường xuyên dưới thời Ole vì chưa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn cũng như đang khúc mắc về tương lai.

Juventus vung tiền lôi kéo sao trẻ Tahith Chong của MU hình ảnh

Juventus vung tiền lôi kéo sao trẻ Tahith Chong


Dẫu vậy, Man United vẫn muốn giữ chân Tahith Chong vì tiềm năng phát triển của cầu thủ này là có. Thậm chí, Quỷ đỏ sẵn sàng trao cho sao trẻ 20 tuổi một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Phía Juventus cũng đã thảo sẵn một bản hợp đồng với mức lương 35.000 bảng/tuần cho Tahith Chong. “Lão bà” cũng sẵn lòng trả khoản phí lót tay 2 triệu bảng để thuyết phục cầu thủ chạy cánh người Hà Lan.

Một nguồn tin nội bộ Man United có chia sẻ trên tờ The Sun về trường hợp của Chong: “Đội bóng vẫn chưa từ bỏ hy vọng. Chong biết chúng tôi đánh giá cậu ấy cao thế nào. Juventus cũng rất nỗ lực nên bây giờ là một khoảng thời gian khó khăn với cậu ấy.

Man United đã liên tục thể hiện rằng các cầu thủ trẻ không cần phải theo đuổi tiền bạc ở bất cứ nơi nào khác. Khi chiêu mộ Pogba trước đây, Juve cũng cho thấy rằng họ hiểu khá rõ những cầu thủ trẻ tiềm năng ở Anh”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X