Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chi 60 triệu euro mua sao khủng Chelsea

Thứ Sáu 04/05/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đang làm mọi cách đưa Alvaro Morata rời Chelsea. Theo Tuttosport, đội bóng thành Turin quyết tâm chi 60 triệu euro mua cầu thủ người Tây Ban Nha.

Juventus rất khát Morata


Trong quá khứ, tiền đạo Alvaro Morata đã có một thời gian chơi bóng tại Juventus. Nhưng việc Real kích hoạt điều khoản mua lại khiến đội bóng thành Turin vỡ mộng trong việc mua đứt cầu thủ này.
Juventus muon Alvaro Morata roi Chelsea o He 2018 hinh anh

Juventus đang rất muốn mua Morata


Hiện Dybala đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. M.U, Man City, Real hay PSG chấp nhận chi ra một số tiền lớn cho cầu thủ người Argentina. Juventus không muốn bán Dybala, nhưng họ hiểu rằng không dễ để giữ chân ngôi sao của mình.

Ngay từ thời điểm này Juventus đã lên kế hoạch đưa về một tiền đạo mới, người đủ khả năng để thay thế vị trí do siêu sao người Argentina bỏ lại.

Juventus đang làm mọi cách đưa Alvaro Morata rời Chelsea. Theo Tuttosport, đội bóng thành Turin quyết tâm chi 60 triệu euro mua cầu thủ người Tây Ban Nha.

Juventus vẫn rất lưu luyến Morata, họ vẫn nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ này. Ngôi sao sinh năm 1992 trở thành mục tiêu số 1 của đội bóng Italia ở Hè 2018.

Juventus có khả năng chiêu mộ thành công Morata

Hiện tại Alvaro Morata đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea ở mùa giải này, song màn trình diễn của chân sút người Tây Ban Nha không thể khiến NHM và BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy hài lòng.
Morata

Khả năng Juventus mua thành công Morata là có thể xảy ra


Morata bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn, không những vậy anh thường xuyên thất thế trong những tình huống tranh chấp. Cầu thủ 25 tuổi tỏ ra không phù hợp với môi trường bóng đá ở Premier League.

Hiện cựu sao Real đang phải ngồi dự bị cho Giroud, anh không hài lòng với tình cảnh hiện tại và cũng sẵn sàng ra đi. Chelsea cũng đã lên phương án cho người thay thế Morata, họ nhắm Cavani của PSG.

Trong trường hợp The Blues chiêu mộ thành công tiền đạo của PSG, họ chấp nhận nhả Morata cho Juvetus.

Ngoài đội bóng thành Turin thì PSG cũng quan tâm Morata, khả năng cầu thủ người TBN và Cavani đổi chỗ ở Hè 2018 cũng có thể xảy ra.

Phong độ của Morata ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X