Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chi 46 triệu bảng mua siêu tiền đạo của M.U

Thứ Hai 05/01/2015 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sunday Mirror đưa tin, Juventus sẵn sàng chi tới 46 triệu bảng để có được tiền đạo Radamel Falcao của M.U.


M.U đã hoạt động rất tích cực ở mùa hè qua, Quỷ đỏ đã bỏ ra gần 160 triệu bảng để mua sắm. Trong có có bản hợp đồng mang tên Radamel Falcao của AS Monaco ở những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, theo đó M.U đã phải bỏ ra 20 triệu bảng để có được chân sút người Colombia đến hết mùa. Sở dĩ Quỷ đỏ đem về Falcao là do họ đã để Chicharito đến Real và Danny Welbeck đến Arsenal.
Chuyen nhuong mua dong Juventus muon co Falcao hinh anh
Juventus chi 46 triệu bảng mua Radamel Falcao
Từ khi cập bến M.U, Falcao đã có được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 13 lần ra sân. Đây không phải thành tích quá tệ, tuy nhiên những đóng góp của chân sút người Colombia vào lối chơi của Quỷ đỏ là rất mờ nhạt. Falcao hoạt động rất tích cực nhưng hiệu quả mang lại là không lớn, mới nhất ở trận đấu với Yeovil Town đêm qua mặc dù được HLV Van Gaal sử dụng từ đầu nhưng Falcao thi đấu không hiệu quả. M.U sẽ quyết định có mua đứt tiền đạo người Colombia hay không vào tháng 4 tới, trước thông tin này Juventus đã ngỏ ý muốn có Falcao.

Còn nhớ vào mùa hè vừa rồi Bà đầm già thành Turin cũng đã từng rất khao khát muốn có được Falcao khi họ đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp nhưng sự thiếu quyết liệt của đội bóng Italia đã làm cho thương vụ này dần chìm vào quên lãng và Juve đành chuyển hướng san Alvaro Morata của Real Madrid. Tuy nhiên trong bối cảnh tiền đạo người Tây Ban Nha thi đấu không thành công và chỉ có được 4 bàn thắng tính tới thời điểm này, Bianconeri có vẻ như đang muốn quay lại với mục tiêu cũ của mình. Bên cạnh đó, Real Madrid được cho là cũng nhăm nhe việc tái khởi động việc chiêu mộ cựu cầu thủ của Porto và Atletico Madrid sau khi đã “hụt ăn” một lần vào mùa hè vừa qua.

Juventus đang muốn đưa Falcao về thay Carlos Tevez nhiều khả năng sẽ ra đi ở mùa hè tới, theo đó nhà ĐKVĐ Serie A sẽ chi tới 46 triệu bảng để có được chân sút người Colombia. Tuy nhiên, điều này chỉ trở thành hiện thực khi M.U không muốn giữ Falcao ở lại Old Trafford khi hết hợp đồng. Vì vậy, sớm nhất cũng phải đến kỳ chuyển nhượng mùa hè đội bóng của Italia mới có được điều mình cần. Carlos Tevez đang thể hiện phong độ rất cao, tiền đạo người Argentina đã có được 15 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 22 trận. Tuy nhiên, anh muốn tìm thử thách ở một đội bóng mới điều này khiến Juventus đang bất lực trong việc giữ chân cựu tiền đạo của M.U.

Để có được Falcao, ngoài việc chi ra 46 triệu bảng cho đội bóng chủ quản AS Monaco. Juventus còn sẵn sàng trả tiền đạo người Colombia mức lương lên tới 300 nghìn bảng/tuần. M.U vẫn chưa đưa ra quyết định có giữ Falcao hay không, tuy nhiên tiền đạo 28 tuổi cũng không cần quá lo lắng về tương lai của mình khi Juventus đang khát khao muốn có anh.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X