Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chi 45 triệu bảng mua hậu vệ Arsenal

Thứ Sáu 02/03/2018 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Guardian, Juventus đang lên kế hoạch hỏi mua hậu vệ Bellerin của Arsenal vào tháng 6 này.

 

Ở mùa giải này, Arsenal đang gây thất vọng rất lớn. Trong 5 trận gần đây họ thua tới 4 trận, từ đầu năm 2018 đến nay Pháo thủ đã thua ở 7/13 trận đã đấu. Những thành tích tồi tệ này khiến đội chủ sân Emirates bị loại khỏi FA Cup và cúp Liên đoàn Anh, ở Premier League họ xếp thứ 6 và kém Top 4 đến 10 điểm. Thầy trò Wenger chỉ còn cơ hội vô địch Europa League để hướng đến một danh hiệu đồng thời giành vé chính thức dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, đây không phải nhiệm vụ dễ dàng bởi giải đấu này vẫn còn đó Dortmund hay Atletico.
Juventus chi 45 trieu bang mua hau ve Bellerin hinh anh
Bellerin được Juventus quan tâm
Những thành tích không tốt của Arsenal khiến những cầu thủ lớn của họ chán nản. Theo The Sun, hậu vệ Bellerin đang là một trong những cầu thủ tỏ ra thất vọng với tình hình hiện tại của đội bóng, anh đã đánh tiếng muốn được ra đi để tìm kiếm một đội bóng mới. Nhiều năm ở Emirates không có danh hiệu lớn cũng khiến ngôi sao người Tây Ban Nha cảm thấy chán nản, anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Hiện Barca hay PSG vẫn nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ sinh năm 1995.
Arsenal khủng hoảng: Sai lầm từ kế hoạch mua sắm
Arsenal đang đứng trước một mùa giải thất bát và chính việc mua sắm không hiệu quả ở Hè 2017 là nguyên nhân quan trọng.
Theo Guardian, Juventus đang lên kế hoạch hỏi mua hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal vào tháng 6 này. Đội bóng thành Turin đang không có một hậu vệ phải quá chất lượng và họ đã nhắm ngôi sao của Arsenal, để thuyết phục Arsenal nhả người đội bóng của Serie A chấp nhận chi ra 45 triệu bảng, đây là số tiền rất lớn và nhiều khả năng Pháo thủ sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Trong trường hợp Bellerin quyết tâm ra đi, nhiều khả năng Arsenal sẽ để anh cập bến đội bóng nào trả giá cao nhất.
Juventus chi 45 trieu bang mua hau ve Bellerin hinh anh
Khả năng Bellerin chia tay Arsenal trong tương lai gần là hoàn toàn có thể
Trong trường hợp không thuyết phục được Arsenal bán Bellerin, Juventus sẽ chuyển hướng sang Matteo Darmian của M.U. Ngôi sao người Italia không được trọng dụng ở Old Trafford và nhiều khả năng sẽ chia tay Quỷ đỏ vào tháng 6 này. Juventus chấp nhận chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này, đây là số tiền được cho là có thể thuyết phục M.U nhả cầu thủ sinh năm 1989. Dù không được trọng dụng ở Nhà hát của những giấc mơ nhưng khả năng Darmian tỏa sáng trong màu áo Juventus là hoàn toàn có thể, anh vẫn đang là lựa chọn hàng đầu của ĐT Italia ở vị trí hậu vệ phải.

Phong độ của Hector Bellerin ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X