Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chi 25 triệu bảng đón trò cũ Sarri từ Chelsea

Thứ Bảy 14/03/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus dự định gửi một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho hậu vệ trái Emerson của Chelsea vào kỳ chuyển nhượng hè tới.
Juventus đã theo dõi Emerson được vài tháng và cũng gửi một lời đề nghị từ tháng Một vừa qua. Thương vụ này không thành công nhưng HLV Sarri vẫn mong mỏi tái hợp cậu học trò cũ vào mùa hè.

Emerson khởi đầu mùa giải này với niềm tin lớn từ HLV Lampard. Nhưng anh đã mất vị trí và mới chỉ ra sân 2 lần ở Premier League trong năm 2020. Lampard bây giờ đã ưu tiên sử dụng Azpilicueta hoặc gần đây là Marcos Alonso trong vai trò này. Và tổng cộng Emerson mới được xuất phát 13 lần ở mùa giải năm nay.

Juventus chi 25 triệu bảng đón Emerson từ Chelsea hình ảnh

Juventus chi 25 triệu bảng đón trò cũ Sarri từ Chelsea


Gần đây, có tin đồn cho rằng HLV Lampard mong muốn chiêu mộ Ben Chilwell như một hậu vệ trái dài hạn ở Chelsea. Alex Telles của Porto cũng là một cái tên khác được nhắm tới.

Leicester sẽ được dự Champions League mùa sau nên việc chiêu mộ Chilwell là một thử thách khó khăn. Ngoài ra, việc hậu vệ người Anh còn hợp đồng tới năm 2024 khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn nhiều với Chelsea.

Kể từ được đưa trở lại đội hình Chelsea, Alonso đã ghi được 3 bàn sau 6 trận đấu, giúp The Blues có được 2 trận giữ sạch lưới và chiến thắng liên tiếp trước Liverpool và Everton ở FA Cup và Premier League.

Alonso thậm chí còn được đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 ở Premier League. Mặc dù vậy, tương lai của Alonso tại Stamford Bridge không quá sáng sủa khi anh có thể bị đẩy đi để Chelsea đón Alex Telles.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X