Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chấp nhận hy sinh cầu thủ để có Ramsey vào tháng 1

Chủ Nhật 06/01/2019 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus nhả Benatia để có Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải.

Juventus đang ở rất gần Ramsey


Arsenal đã xác nhận không gia hạn hợp đồng với tiền vệ Aaron Ramsey, cầu thủ sinh năm 1990 sẽ rời Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019. Trong thời gian gần đây, cầu thủ người xứ Wales tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới.
 
Juventus nhả Benatia để có Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Ramsey sắp là người của Juventus


Theo báo chí Anh và Italia, Juventus đạt được thỏa thuận với Ramsey, theo đó cầu thủ 28 tuổi sẽ tới Italia vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người xứ Wales đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Juventus, tại đội bóng thành Turin anh hưởng lương 7 triệu euro/mùa.

Việc không phải bỏ tiền chiêu mộ Ramsey là lý do khiến Juventus phải đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ này, ngôi sao sinh năm 1990 được đánh giá rất cao về mặt tài năng, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Italia.
 

Juventus muốn có Ramsey ngay tháng 1 này

 


Juventus nhả Benatia để có Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải.
 
Nong: Aaron Ramsey dat duoc thoa thuan voi Juventus

Juventus muốn có Ramsey ngay tháng 1 này


Đội bóng thành Turin không thể chờ đợi đến Hè 2019 để sở hữu Ramsey, họ muốn đưa anh về Italia ngay tháng 1 năm 2019. Juventus không muốn chi ra số tiền chuyển nhượng 30 triệu euro như phía Arsenal yêu cầu, thay vào đó họ sẽ nhả trung vệ Medhi Benatia.

HLV Unai Emery đang muốn nâng cấp trung tâm hàng thủ, bởi ở thời điểm hiện tại rất nhiều trung vệ của Pháo thủ đang dính chấn thương. Benatia không đóng góp gì nhiều cho Juventus, bởi vậy cầu thủ này ra đi chất lượng đội hình của đội bóng Italia sẽ không bị ảnh hưởng.

Nhiều khả năng Arsenal sẽ đồng ý với lời đề nghị của Juventus, bởi họ đang rất khát khao một trung vệ mới. Benatia từng khoác áo Bayern và Juventus, anh có rất nhiều kinh nghiệm, cầu thủ này đủ sức cạnh tranh một vị trí đá chính ở sân Emirates.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X