Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bỏ 40 triệu euro tranh sao tuyển Ý với Chelsea

Thứ Năm 22/06/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Goal đưa tin rằng Juventus đã sẵn sàng gửi lời đề nghị 40 triệu euro chưa kể phụ phí để thuyết phục Fiorentina nhả tiền vệ chạy cánh Federico Bernardeschi, mục tiêu cũng đang được Chelsea nhắm đến.
Federico Bernardeschi
Bernardeschi vừa có một mùa giải thành công tại Fiorentina

Juventus đang tính toán đầu tư thêm vào hàng công sau khi mùa giải vừa qua kết thúc. Ngôi sao tài năng Douglas Costa của Bayern đã được đưa vào tầm ngắm. Trong khi đó tiền đạo Patrik Schick nhiều khả năng cũng sẽ sớm được xác nhận khoác áo “Bà đầm già” với mức phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu euro.

Được biết, Bianconeri còn sắp sửa bổ sung thêm tiền vệ chạy cánh Federico Bernardeschi vào đội hình. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta đã bắt đầu mở những cuộc thương lượng với Fiorentina và đưa ra lời đề nghị đầu tiên. Phía Viola đã yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên đến 50 triệu euro thì mới bán cầu thủ 23 tuổi. Tuy vậy, Juve đang cố gắng thuyết phục Fiorentina giảm giá bán xuống còn 40 triệu euro nhưng đồng ý chèn thêm những điều khoản phụ vào hợp đồng.

Juventus đang đứng trước một mùa hè cực kỳ bận rộn khi Alves chuẩn bị gia nhập Man City. Hàng phòng ngự của họ còn có nguy cơ bị mất thêm nhân sự khi Leonardo Bonucci và Alex Sandro đang nằm trong tầm ngắm Chelsea. Chưa kể, Juan Cuadrado cũng đang nằm trong diện thanh lý của đội bóng.

Tiền vệ Bernardeschi còn hợp đồng với Fiorentina tới năm 2019 nhưng không có hứng thú ở lại với đội bóng mà anh đã gắn bó từ khi mới lên 9. Ngôi sao sinh năm 1994 đã ghi được 11 bàn trong 32 trận đấu tại Serie A mùa trước và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Inter cũng như Chelsea.

Hiện tại, HLV Conte của The Blues đang khao khát có được chữ ký của Bernardeschi để làm dày hơn lực lượng cho vị trí tiền vệ cánh. Đây sẽ là một phương án dự phòng chất lượng cho Pedro và Willian. Ít năm tới, ngôi sao người Ý hoàn toàn có thể phát triển và chiếm suất đá chính tại Stamford Bridge. Năm ngoái, Chelsea cũng mới chiêu mộ được một ngôi sao của Fiorentina là Marcos Alonso. Và đây là một trong những trụ cột quan trọng nhất đưa họ tới ngôi vô địch Premier League thứ 2 trong vòng 3 năm trở lại đây.
Chelsea chi tới 100 triệu bảng cho hai sao sáng Juventus
Chelsea sẵn sàng chi số tiền lên tới 100 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Alex Sandro và Leonardo Bonucci từ Juventus.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X