Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bất ngờ thương lượng với Evra

Thứ Bảy 05/07/2014 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi Patrice Evra ra sân gặp Đức thì đại diện của Anh cũng nhanh chóng bay đến Brazil để gặp gỡ đại diện của Juventus nhằm bàn bạc về kế hoạch chuyển nhượng hậu vệ 33 tuổi này.

Evra vừa được Man United gia hạn hợp đồng và những tương tương lai của anh chắc chắn sẽ gắn bó với Old Trafford, ít nhất 1 năm nữa thì bản hợp đồng mua Luka Shaw đã thay đổi tất cả. Rất chóng vánh, đại diện của Evra đánh tiếng đến Juventus, đội bóng vừa ngỏ lời với Evra trước khi anh gia hạn với Quỷ đỏ. Và khi biết tương lai của mình bấp bênh với sự xuất hiện của Shaw, hậu vệ người Pháp lập tức tính đường ra đi.

evra
Chỉ một thời gian ngắn sau khi gia hạn, Evra bất ngờ đòi ra đi

Tờ Express khẳng định đại diện của Evra đã bay đến Rio và vừa có cuộc gặp với Juventus. Trong đó Juve đã có sự gật đầu từ Evra. Vấn đề là họ sẽ thuyết phục Man United như thế nào khi mà Evra vẫn được xem là nhân tố quan trọng trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Man United. Buttner đã ra đi, Luke Shaw tới nhưng không có nghĩa cầu thủ 19 tuổi này có thể đảm đương ngay lập tức hành lang trái. Vẫn cần có sự hiện diện của Evra tại Man United để HLV Van Gaal tiến hành một cuộc chuyển giao từ từ.

Song có vẻ Evra không muốn điều đó. Anh thích được thay đổi môi trường ngay trong hè này thay thì bấp bênh về tương lai và chưa rõ sẽ đi đâu về đâu vào hè năm sau. Vì thế Evra đã bật đèn xanh cho Juve. Hậu vệ này chấp nhận gắn bó cùng Bianconeri trong vòng 2 năm và hiện tại, tất cả phụ thuộc vào Quỷ đỏ. Họ có chấp nhận chia tay Evra để đổi lấy một khoản tiền hay không hay vẫn tiếp tục níu kéo cầu thủ của mình?

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X