Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bất ngờ muốn gây sốc với sao khủng Man City

Chủ Nhật 23/09/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Leroy Sane vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Turin chấp nhận chi ít nhất 80 triệu euro cho thương vụ này.

Sane đang có mâu thuẫn với Pep


Giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ chạy cánh Leroy Sane thường xuyên phải ngồi dự bị. HLV Pep Guardiola khẳng định ông có trong tay nhiều lựa chọn chất lượng trên hàng công và các cầu thủ đều có thể ngồi dự bị.
Juventus muốn mua Leroy Sane vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Sane đang không hạnh phúc ở Man City


Việc không được ra sân thường xuyên khiến Sane cảm thấy không hài lòng, cựu sao Schalke thậm chí còn lên tiếng muốn được ra sân nhiều hơn. Trong những trận đấu gần đây, Sane đã được Pep sử dụng nhiều hơn.

Hai trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Sane đều đá chính. Ở trận đấu với Lyon ở Champions League anh cũng ra sân 35 phút. Trong 3 trận đấu này cầu thủ 22 tuổi đã chơi cực tốt, anh góp dấu giày vào 3 bàn thắng của Man xanh, trong đó có 1 pha lập công và 2 kiến tạo.

Mặc dù đã được ra sân trở lại, song tờ Mirror của nước Anh vẫn khẳng định giữa Pep và Sane vẫn còn những mâu thuẫn. Việc không hạnh phúc ở Etihad có thể khiến cầu thủ sinh năm 1996 quyết định ra đi trong tương lai gần.


Juventus muốn mua Sane


Chứng kiến Sane không hạnh phúc ở Man City, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Theo Calciomercato, Juventus muốn mua Leroy Sane vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Turin chấp nhận chi ít nhất 80 triệu euro cho thương vụ này.
Leroy Sane

Juventus muốn mua Leroy Sane


Ronaldo đang không hài lòng với hàng công của Juventus, anh muốn đội bóng thành Turin đưa về thêm những ngôi sao chất lượng. Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli đánh giá cao khả năng của Sane, ông sẵn sàng chi tiền đưa về ngôi sao 22 tuổi.

Lúc này, Sane đang không thoải mái ở Etihad, nhưng chiêu mộ thành công cầu thủ này không hề dễ dàng. The Sun khẳng định Man xanh chỉ bán ngôi sao của mình với giá 150 triệu euro, số tiền này gấp đôi khoản phí mà Juventus dự định chi ra.

Nếu Man City cứng rắn nhiều khả năng Juventus sẽ không thể đưa về Sane, bởi đội bóng của Italia vừa bỏ ra 115 triệu euro để chiêu mộ Ronaldo ở Hè 2018, rất khó để họ chi 150 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1996 vào tháng 1 năm 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X