Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus báo tin buồn cho M.U vụ sao 79 triệu bảng

Thứ Bảy 26/05/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Douglas Costa thành công ở Hè 2018 đang rất khó khăn, Juventus khẳng định họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này.

M.U và Man City quan tâm Douglas Costa


Ở mùa giải này, cầu thủ chạy cánh Douglas Costa đã thi đấu cực tốt. Ngôi sao người Brazil đã ghi 4 bàn thắng cùng 12 kiến tạo sau 31 lần ra sân ở Serie A. Anh là một trong những cầu thủ quan trọng của Juventus với 47 lần ra sân trên mọi mặt trận.
 
MU mua Douglas Costa khó thành công vì hình ảnh

Douglas Costa là cái tên mới nhất được MU nhắm đến


Vào Hè này, hợp đồng cho mượn giữa Juventus và Douglas Costa sẽ đáo hạn. Nếu đội bóng thành Turin không kích hoạt điều khoản mua đứt, cầu thủ sinh năm 1990 sẽ trở lại Bayern Munich.
Sao khủng Barca mời gọi MU
Khả năng MU mua Samuel Umtiti thành công đang là rất cao, ngôi sao người Pháp vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca và đang tìm đường đến Old Trafford.
Hiện rất nhiều đội bóng đang chờ đợi việc Juventus không mua đứt Douglas Costa, trong đó có 2 đội bóng thành Manchester. Cả M.U và Man City đều quan tâm ngôi sao người Brazil, MU chi 79 triệu bảng Douglas Costa ở Hè này.

Thậm chí Bayern Munich cũng không muốn Juventus kích hoạt điều khoản mua đứt, bởi khi đó Douglas Costa sẽ trở lại “Hùm xám” và đội bóng này sẽ có thể kiếm về một khoản tiền lớn từ cầu thủ người Brazil.
 

Juventus báo tin buồn cho M.U và Man City

 

Khả năng MU mua Douglas Costa thành công ở Hè 2018 đang rất khó khăn, Juventus khẳng định họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này.
 
Douglas Costa cua Juventus

Juventus báo tin buồn cho M.U vụ Douglas Costa 


Dù đã sở hữu trong tay những cầu thủ chạy cánh tốt như Juan Cuadrado hay Federico Bernardeschi, nhưng Juventus vẫn quyết tâm mua đứt cầu thủ 28 tuổi. 

Nguồn tin từ Calciomercato khẳng định Juventus chắc chắn sẽ mua đứt ngôi sao người Brazil, họ không muốn để cầu thủ này trở lại Đức hoặc rơi vào tay một đội bóng nào khác. 

Với việc đội bóng thành Turin sắp kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ 28 tuổi, hai đội bóng thành Manchester sẽ chuyển sang những mục tiêu khác. Nếu như Man City đang quan tâm Mahrez và Zaha thì M.U để ý tới Willian của Chelsea.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X