Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus báo tin buồn cho Arsenal vụ HLV Allegri

Thứ Ba 08/05/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Max Allegri tới Arsenal đang rất khó khăn, phía Juventus đang rất tự tin trong việc giữ chân ông thầy người Italia.

Arsenal nhắm Max Allegri thay Wenger


HLV Wenger sẽ chính thức chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này, dù hợp đồng vẫn còn thời hạn đến Hè 2019 nhưng ông đã quyết định dừng lại. Ông thầy người Pháp cũng đã lên tiếng phát biểu chia tay sân Emirates.
Max Allegri toi Arsenal khong de xay ra o He 2018 hinh anh

Massimiliano Allegri được nhắm thay Wenger


Nhiệm vụ hàng đầu của Arsenal là tìm kiếm người thay thế ông thầy người Pháp, hiện hàng loạt ứng viên đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London. Thomas Tuchel, Carlo Ancelotti, Leonardo Jardim… đang lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ.

Tuy nhiên, theo báo chí Anh, Max Allegri và Luis Enrique là hai ứng viên hàng đầu thay thế Wenger. Arsenal nhắm Allegri đang muốn rời Juventus, trong khi đó Enrique cũng đã sẵn sàng trở lại sự nghiệp cầm quân.

Mới đây, Enrique khẳng định chỉ đến Arsenal nếu nhận lương 15 triệu bảng/mùa, đó là số tiền mà Pháo thủ gần như không thể đáp ứng. Bởi vậy lúc này Max Allegri mới là mục tiêu số 1 của Arsenal.

Juventus báo tin buồn cho Arsenal

Khả năng Max Allegri tới Arsenal đang rất khó khăn, phía Juventus đang rất tự tin trong việc giữ chân ông thầy người Italia.
Allegri

Khả năng Allegri tới Arsenal đang rất khó khăn


Giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta khẳng định: “Chúng tôi đã có những danh hiệu ở mùa giải này. Đây tiếp tục là mùa giải thành công với Juventus. Kết thúc mùa giải chúng tôi sẽ có cuộc nói chuyện với Allegri”.

“Chúng tôi đã có mối quan hệ tốt trong nhiều năm qua, tôi hy vọng Allegri sẽ tiếp tục dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới. Chúng tôi sẽ nói chuyện thẳng thắn với nhau để đi đến quyết định cuối cùng, tôi tin Allegri sẽ ở lại”.

Ngoài Arsenal ông Allegri cũng lọt vào tầm ngắm của ĐT Italia, thậm chí PSG cũng đánh tiếng muốn có ông thầy người Italia. Trong trường hợp Allegri quyết định rời Juventus, cuộc chiến giành HLV của Juventus sẽ thực sự khốc liệt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X