Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bán Pogba cho Chelsea nếu…

Thứ Bảy 14/02/2015 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Talk Sport đưa tin, Juventus sẵn sàng bán tiền vệ Paul Pogba cho Chelsea nếu The Blues chi tiền cộng tiền vệ Oscar theo chiều ngược lại.

Tiền vệ người Pháp Paul Pogba đang chơi rất tốt trong màu áo Juventus, ở mùa giải này anh đã có được 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 23 lần ra sân. Juventus đã lọt vào tới vòng loại trực tiếp tại Champions League, “Bà đầm già” cũng đang dẫn đầu trên BXH Serie A. Thành tích này có những đóng góp không nhỏ từ tiền vệ người Pháp, anh trở thành cầu thủ không thể thay thế ở hàng tiền vệ của nhà ĐKVĐ Serie A. Sở hữu lối chơi mạnh mẽ, tinh tế dựa trên nền tảng kỹ thuật cá nhân rất tốt. Hơn nữa, khả năng dứt điểm đa dạng của Pogba cũng tạo nên thương hiệu riêng cho tiền vệ người Pháp.
Chuyen nhuong Chelsea co Pogba neu nha Oscar hinh anh
Chelsea có Pogba nếu nhả Oscar
Với những gì Pogba thể hiện ở mùa giải này, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có anh. Trong đó phải kể đến Chelsea, M.U và Real, tuy nhiên đội bóng của Serie A đã khước từ lời đề nghị của những đội bóng này. Tuy nhiên, biết không thể giữ tiền vệ 21 tuổi trước sự chèo kéo của những đội bóng lớn, Juventus đã tỏ ra mềm dẻo hơn trong thương vụ này. Theo đó, đội bóng của Serie A sẵn sàng bán Pogba cho Chelsea với điều kiện The Blues để tiền vệ Oscar đến Juventus theo chiều ngược lại.

Đây có thể xem là lời gạ đổi của Juve với Chelsea, đội bóng tỏ ra khá quan tâm tới Pogba. Tất nhiên, ngay cả đồng ý với lời đề nghị này, The Blues cũng phải chi thêm 1 khoản tiền nữa cho Nhà ĐKVĐ Serie A bởi Pogba được định giá khoảng 60 triệu euro. Kể từ khi trở lại Stamford Bridge làm việc, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá cưng chiều Oscar. Tuy vậy, ông lại đánh giá Paul Pogba là cầu thủ tiềm năng hơn, có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.

Đặc biệt, hiện tại hai đội bóng thành Manchester cũng đang muốn có Pogba, vì vậy nếu không muốn nhìn đối thủ mạnh hơn Chelsea buộc phải xúc tiến thương vụ này càng nhanh càng tốt. Khả năng The Blues có được điều mình cần là rất cao, người đại diện của Pogba ông Mino Raiola khẳng định thân chủ của mình sẽ ra đi vào mùa hè tới.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X