Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẽ bán Emre Can cho MU nếu...

Thứ Bảy 16/11/2019 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus bán Emre Can nếu nhận được 30 triệu euro, đó là thông tin được CalcioMercato đăng tải. Hiện MU đang quan tâm cựu sao Liverpool.

Juventus chốt giá bán Emre Can


Dưới thời HLV Allegri, Emre Can được sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên, khi HLV Sarri tiếp quản Juventus, ông đã loại bỏ cầu thủ 25 tuổi. Ngôi sao người Đức không có tên dự vòng bảng Champions League, điều đó khiến anh vô cùng tức giận.
 
Juventus bán Emre Can cho MU nếu hình ảnh

Juventus muốn 30 triệu euro cho Emre Can


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Can cũng không được sử dụng thường xuyên. Tỏ ra bất mãn, cựu sao Liverpool quyết tâm ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Phía Juventus cũng không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ người Đức. 

Juventus bán Emre Can nếu nhận được 30 triệu euro, đó là thông tin được CalcioMercato đăng tải. Hiện MU đang quan tâm cựu sao Liverpool. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Quỷ đỏ đã chi tới 148 triệu bảng để mang về 3 tân binh. 

Tuy nhiên, thành tích của họ không được như mong muốn. Vị trí thứ 7 ở Ngoại hạng Anh cùng việc kém Top 4 đến 9 điểm đang không thể khiến NHM của họ hài lòng. Để tăng khả năng cạnh tranh HLV Solskjaer muốn đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

Ông thầy người Na Uy đang muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm, người thế vị trí của Ander Herrera. Khi mà manja Matic xuống phong độ, đồng thời Paul Pogba liên tiếp dính chấn thương, Man đỏ càng phải đẩy mạnh việc nâng cấp tuyến giữa. 

Can là một trong những mục tiêu được Quỷ đỏ nhắm tới. Với việc Juventus chỉ muốn thu về 30 triệu euro, nhiều khả năng MU sẽ gửi lời đề nghị chiêu mộ cựu sao Liverpool vào tháng 1 năm 2020. Với việc đã có thời gian thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập với Man đỏ.

Theo Daily Mail, Emre Can muốn trở lại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1994 sẵn sàng đàm phán với MU hoặc những đội bóng ở xứ sở sương mù.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X