Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bán 3 cầu thủ mua sao khủng MU

Chủ Nhật 29/07/2018 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua lại Paul Pogba, đội bóng thành Turin sẵn sàng bán 3 sao khủng để đưa cầu thủ người Pháp trở lại Italia.

Pogba muốn chơi bóng bên cạnh Ronaldo


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Paul Pogba chơi không quá tốt trong màu áo M.U. Thậm chí có thời điểm ngôi sao sinh năm 1993 bị đẩy lên băng ghế dự bị. Giữa HLV Mourinho và cầu thủ người Pháp được cho là xuất hiện mâu thuẫn.
 
Juventus muốn mua lại Paul Pogba với số tiền siêu khủng hình ảnh

Pogba muốn trở lại Juventus chơi bóng bên cạnh Ronaldo


Cụ thể, Pogba muốn chơi bóng gần vòng cấm đối phương, anh khẳng định đó là vị trí giúp mình phát huy được tối đa khả năng. Tuy nhiên, Mourinho lại muốn ngôi sao 25 tuổi chơi thấp để cùng với Matic hỗ trợ phòng ngự.

Mâu thuẫn với Mourinho khiến Pogba tìm cách rời M.U, ngôi sao người Pháp sẵn sàng rời Old Trafford nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện Real Madrid và Juventus muốn có cầu thủ 23 tuổi, họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Pogba được cho là muốn trở lại Juventus, anh rất hào hứng khi chứng kiến đội bóng thành Turin chiêu mộ thành công Ronaldo từ Real Madrid. Ngôi sao 25 tuổi muốn được chơi bóng bên cạnh CR7 ở Juventus.
 

Juventus bán 3 cầu thủ mua Pogba

 

Theo Mirror, Juventus muốn mua lại Paul Pogba, đội bóng thành Turin sẵn sàng bán 3 sao khủng để đưa cầu thủ người Pháp trở lại Italia.
 
Paul Pogba cua M.U

Juventus bán 3 sao khủng mua Paul Pogba


Cụ thể, đội bóng thành Turin sẵn sàng đẩy đi bộ ba Miralem Pjanic, Gonzalo Higuain và Daniele Rugani để lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993. 3 cái tên kể trên có thể giúp đội ĐKVĐ Serie A thu về khoảng 150 triệu bảng.

Chelsea là đội bóng đang quyết tâm mua bộ ba ngôi sao của Juventus, HLV Sarri đang làm mọi cách để đưa những cầu thủ này về Stamford Bridge. Cũng theo Mirror, Juventus chi 133 triệu bảng mua lại Pogba, họ quyết tâm có bằng được cầu thủ người Pháp.

Trong trường hợp M.U nhận được lời đề nghị lên tới 133 triệu bảng cho Pogba, nhiều khả năng Mourinho sẽ để cầu thủ người Pháp ra đi. Ông thầy người Bồ sẽ nhắm Sergej Milinkovic-Savic của Lazio hoặc Toni Kroos thế chỗ ngôi sao 25 tuổi.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X