Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 99% chiêu mộ thành công sao Liverpool

Thứ Bảy 12/05/2018 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Juventus mua Emre Can của Liverpool thành công lên đến 99%, thậm chí đội bóng thành Turin đã xác định thời điểm đón cầu thủ sinh năm 1994.

Emre Can quyết tâm không gia hạn với Liverpool


Mùa giải này, tiền vệ Emre Can được HLV Klopp sử dụng khá nhiều, trong thời gian gần đây anh ít ra sân hơn vì chấn thương. Cầu thủ người Đức cũng chơi khá tốt khi được sử dụng.
 
Juventus mua Emre Can cua Liverpool o He 2018 hinh anh

Emre Can quyết tâm rời Liverpool


Hợp đồng của Can với Liverpool còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, mặc dù đã nhiều lần đàm phán nhưng The Kop không thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn. HLV Klopp đã lên tiếng tác động nhưng không thành công.

Cựu HLV Dortmund đã thừa nhận khả năng mất ngôi sao 24 tuổi ở Hè 2018: “Tôi muốn cậu ấy gia hạn hợp đồng mới, nhưng mọi chuyện phụ thuộc vào cậu ấy và cả BLĐ nữa, tôi không thể quyết định tương lai cậu ấy”.

“Emre Can là một cầu thủ tài năng, tôi rất muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với Liverpool. Nhưng nếu cậu ấy từ chối gia hạn hợp đồng và ra đi tôi vẫn rất tôn trọng”.

Nhiều đội bóng quan tâm ngôi sao người Đức. Real Madrid muốn có Emre Can, hai đội bóng thành Manchester và PSG cũng muốn có cầu thủ 24 tuổi. Song dường như Juventus đã chiến thắng trong thương vụ này.
 

Emre Can sắp là người của Juventus

 

Khả năng Juventus mua Emre Can của Liverpool thành công lên đến 99%, thậm chí đội bóng thành Turin đã xác định thời điểm đón cầu thủ sinh năm 1994.
 
Juventus mua Emre Can cua Liverpool o He 2018 hinh anh

Emre Can sắp tới Juventus


Cụ thể, theo Corriere dello Sport, Juventus đã chốt những điều khoản cá nhân với Emre Can, theo đó họ sẽ chính thức đón cầu thủ 24 tuổi sau trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid khép lại.

Juventus không mất một đồng nào để có Emre Can, hiện cũng chưa rõ mức lương mà cầu thủ người Đức hưởng tại Juventus. Chỉ biết rằng đội bóng thành Turin đã chấp nhận để cầu thủ này đá chính 50% số trận ở Serie A mùa giải tới.

Với Liverpool, với sự có mặt của Naby Keita từ RB Leipzig, họ không cần quá lo lắng khi Emre Can chia tay sân Anfield.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X